Xu Hướng 3/2024 # Phụ Huynh Lên Sở Giáo Dục Kiến Nghị Vụ Đề Toán In Mờ # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Phụ Huynh Lên Sở Giáo Dục Kiến Nghị Vụ Đề Toán In Mờ được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Ppvf.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Anh Ngô Minh Quang, bố của một thí sinh dự thi tại trường THPT Cao Bá Quát, huyện Gia Lâm, cho hay mình là đại diện của các phụ huynh có con bị ảnh hưởng. Họ có mặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo, nằm trên đường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm lúc 8h để gửi đơn kiến nghị. Tổng số người ký tên là 35 người.

Hôm qua, sau khi học sinh thi xong môn Toán chung, anh Quang và nhiều người phát hiện có sự khác biệt về chất lượng in giữa các đề thi. Tại ý 1 câu III, đề bài yêu cầu thí sinh giải hệ phương trình, tìm hai ẩn x và y. Trong đó phương trình đầu tiên có dạng 2/(x-3). Tuy nhiên, ở một số đề thi, dấu gạch ngang của phương trình bị mờ, không liền mạch, khiến nhiều học sinh lầm tưởng là dấu âm, nên làm nhầm.

Câu III không ghi cụ thể điểm của phần giải hệ phương trình, nhưng theo nhiều giáo viên, ý này 1 điểm. Như vậy, những học sinh làm sai sẽ mất 2 điểm trong tổng điểm xét tuyển, vì môn Toán nhân đôi. Các phụ huynh cho rằng việc này có thể khiến con em họ trượt cấp ba.

“Từ hôm qua tới giờ, con tôi suy sụp, gọi cũng không dậy, mất 2 điểm quá nặng nề”, anh Quang nói.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Lân, phụ huynh có con thi tại trường THCS Trần Đăng Ninh, quận Hà Đông, cho hay sáng nay phải động viên con thi nốt môn chuyên Tiếng Anh, còn mình lên Sở để phản ánh sự việc.

“Chúng tôi không mong điều này xảy ra, mong Sở có phương án xử lý hợp tình, nhân văn, vì các cháu đã nỗ lực trong thời gian dài”, người mẹ nói, cho biết con trai mình đinh ninh được 9 điểm Toán, trước khi phát hiện sự cố này.

Các phụ huynh có con bị ảnh hưởng kiến nghị Sở tính điểm cả cho thí sinh làm bài với phương trình có dấu âm.

Ý 1, câu III của hai đề thi bị mờ và không bị mờ dấu phân số. Ảnh: Thanh Hằng

Tối qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết đã nắm bắt sự việc. Kỳ thi vào lớp 10 còn diễn ra với các môn chuyên trong ngày 12/6. Do đó, các thành viên của hội đồng ra đề vẫn đang trong khu cách ly. Sở cho hay sẽ làm việc với hội đồng ra đề sau khi môn thi cuối kết thúc vào 16h30 chiều nay.

“Sau khi xác minh cụ thể, Sở sẽ có phương án xử lý theo đúng quy định, trên tinh thần bảo đảm quyền lợi và sự công bằng tối đa cho thí sinh”, Sở thông tin.

Số phụ huynh có mặt sáng nay khoảng 20 người, tổng số người ký tên kiến nghị là 35, sáng 12/6. Ảnh: MP

Thầy Võ Quốc Bá Cẩn, giáo viên Toán trường THCS Archimedes Academy, Hà Nội, nhận định đây là sự việc hy hữu. Thầy Cẩn cho rằng nếu bình tĩnh và nhìn kỹ, học sinh sẽ thấy phần bị mờ là dấu phân số, bởi so về kích thước hay vị trí của phép tính x-3, phương trình này không lớn hơn phương trình phía dưới. Song, theo thầy Cẩn, có thể do thí sinh bị tâm lý, chưa cẩn thận và quan sát kỹ, dẫn tới làm sai.

Đáp số đúng của bài toán là (x,y) = (7/2, 1). Còn nếu nhầm phép tính thành dấu âm, nghiệm là (83/26, -19/5).

Advertisement

Xét về quy định, thầy Cẩn cho rằng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng thi không sai. Khi có nghi vấn về đề thi, học sinh có quyền thắc mắc nhưng có thể các bạn không dám hỏi, hoặc hiểu nhầm yêu cầu “giám thị không giải thích gì thêm”.

“Nếu nhìn nhầm mà thí sinh vẫn có thể tính ra kết quả, điều đó cho thấy em đó vẫn có khả năng. Tôi rất mong Sở sẽ chấp nhận kết quả và cho điểm những thí sinh tính sai vì nhìn nhầm đề”, thầy Cẩn nói.

Trong hai ngày 10-11/6, 104.000 học sinh Hà Nội hoàn thành ba bài thi Ngữ văn, Ngoại ngữ và Toán vào lớp 10 THPT công lập (đại trà). Với chỉ tiêu khoảng 72.000, tỷ lệ trúng tuyển là 66,5%. Điểm xét tuyển là tổng điểm Văn và Toán nhân hệ số hai, cùng điểm Ngoại ngữ và điểm ưu tiên (nếu có).

Điểm thi và điểm chuẩn lớp 10 công lập của Hà Nội năm nay được công bố vào ngày 4/7 và 8-9/7. Nếu trúng tuyển, thí sinh nhập học trực tuyến. Từ ngày 18/7, những trường chưa đủ chỉ tiêu bắt đầu xét tuyển bổ sung.

Thanh Hằng

Cách Đánh Giá Ở Bậc Giáo Dục Tiểu Học Khiến Phụ Huynh Đau Đầu

Thay đổi của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo về cách đánh giá học sinh ở bậc giáo dục tiểu học thời gian qua luôn là vấn đề được quan tâm chú ý bởi các vị phụ huynh có con em theo học ở bậc học này.

Từ ngày 15/10/2014 thông tư 30 quy định cách đánh giá học sinh tiểu học được áp dụng và thi hành tại các trường ở bậc giáo dục tiểu học. Thông tư này được ban hành một phần nào đó đã giúp các em học sinh giảm áp lực điểm số bởi quá trình học tập nhưng lại khiến bố mẹ các em đau đầu vì cách đánh giá này.

Những cách đánh giá đối với học sinh của ngành sư phạm mầm non thì rất khác so với các học sinh ở cấp bậc tiêu học, ở cấp bậc tiểu học các em vẫn còn nhỏ nên các tiêu trí cũng không quá khắt khe, các thầy cô giáo vẫn thường rất quan tâm đến các em, tạo điều kiện tối đa cho các em

Trở lại cách đánh giá học tập trước đây, học sinh ở bậc giáo dục tiểu học thường có những kết quả học tập rất cao. Một lớp thường thường có tỷ lệ học sinh đạt học lực giỏi 80 – 90% lớp ít cũng phải 50 %, số còn lại là học sinh khá và chỉ có vài học sinh trung bình hay có khi là không có học sinh nào. Kết quả này liệu có đúng với thực tế hay là chỉ chạy theo bệnh thành tích nên nhà trường và giáo viên đã dùng những biện pháp nâng cao điểm số cho các em.

Giáo dục mầm non, tiểu học cần chú trọng công tác đào tạo

Có nhiều tiêu trí đánh giá học sinh tiểu học

Cách đánh giá học sinh ở giáo dục tiểu học  bây giờ thì không xét học sinh giỏi, khá và trung bình mà chỉ có 3 loại: học sinh xuất sắc toàn diện, học sinh tốt toàn diện, học sinh đạt tốt từng mặt.

Các thầy, cô tốt nghiệp các trường chuyên về sư phạm như đại học sư phạm hà nội, cao đẳng sư phạm hà nội – nay là trường đại học thủ đô hà nội thì sẽ có cái nhìn tốt hơn về cách đánh giá học sinh qua các tiêu trí qua đó sẽ có nhưng phương pháp giúp các em phát triển toàn diện hơn khi còn đang trên ghế nhà trường

Theo như các giáo viên ở cấp giáo dục tiểu học nói thì hiện nay điểm học kỳ không quá quan trọng mặc dù có coi thi và chấm thi chéo, nhưng mà giáo viên chủ nhiệm sẽ căn cứ chủ yếu vào quá trình học tập trên lớp của các em để đánh giá năng lực. Nếu như một học sinh nào đó trong suốt quá trình học tập trên lớp đều học tốt mà đi thi được điểm thấp thì có thể đề xuất cho học sinh đó thi lại, và nếu một học sinh đạt điểm cao trong thi học kỳ mà trong suốt quá trình học tập không được đánh giá cao thì học sinh đó cũng không được đánh giá cao so với điểm thi.

Vậy các danh hiệu mà các em đạt được thì lấy ở đâu ra? Là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh. Giải thích của giáo viên chủ nhiệm thì rất chung chung: giáo viên đánh giá học sinh trong cả năm học có kết quả tốt là thi cuối kỳ đạt kết quả khá trở lên, và trong cả năm học học sinh đó tích cực tham gia các phong trào sôi nổi, hoạt động văn thể tốt, đi thi các cấp. Giáo viên chủ nhiệm ghi nhận xét kết quả tổng hợp đánh giá vào học bạ. Học bạ là hồ sơ chứng nhận mức độ hoàn thành chương trình và xác định những nhiệm vụ, những điều cần khắc phục, giúp đỡ đối với từng học sinh khi bắt đầu vào học kỳ II hoặc năm học mới.

Tuy nhiên đấy là cách đánh giá các em trên lý thuyết, vậy thực tế thì có được như thế không khi điểm số không quá quan trọng. Liệu khi giáo viên chủ nhiệm đánh giá có công minh không, có bị tình cảm chi phối không. Ở một khía cạnh khác là liệu cách đánh giá học sinh như vậy có tạo nên tiền lệ những học sinh học giỏi thuần túy sẽ không được đánh giá cao mà phải là học sinh biết ca hát, hoạt động xã hội đoàn thể tốt, quan hệ bạn bè tốt, dành được nhiều thiện cảm của mọi người mà học không đến mức tệ là được.

Giáo dục tiểu học là những tiền đề tri thức đầu tiên trong quá trình học tập của một con người. Cho con em đi học thì phụ huynh nào cũng muốn con em mình đạt những kết quả học tập tốt. Nhưng với cách đánh giá như này phụ huynh cũng không biết chắc được là con em mình có đúng với học lực của cô giáo nhận xét hay không . Vậy để phụ huynh có thể hiểu rõ được tình hình học tập của con em mình thì cô giáo phải thực hiện tốt công việc của mình theo cam kết của ngành sư phạm tiểu học  đề ra.

Giáo Dục Mầm Non Mới

Xu hướng giáo dục mầm non mới

Xu Hướng Giáo Dục Mầm Non Mới

Giáo dục mầm non mới hướng đến việc trẻ học mà chơi – chơi mà học

Trong giáo dục mầm non hiện nay không chỉ đơn thuần là nơi có đủ cơ sở vật chất. Hơn thế giáo dục phải đảm bảo sự tương tác giữa trẻ với cô giáo, giữa các bé với nhau, đặc biệt là tương tác giữa trẻ với thế giới bên ngoài. Nền giáo dục mầm non nước ta hiện nay đang ngày càng quan tâm vào việc để cho trẻ vui chơi thoải mái theo cách của riêng mình.

Giáo dục mầm non còn phải tạo được hứng thú, sáng tạo để trẻ vừa học, vừa chơi. Không chỉ vậy trường mầm non còn là nơi để trẻ trải nghiệm kỹ năng sống thực tế cùng tính tự giác từ nhỏ. Đồng thời rèn luyện các bé tính tự giác, bé sẽ được học cách thực hiện các hoạt động cá nhân hàng ngày như đánh răng, rửa mặt, tự đi giày… Có thể những ngày đầu trẻ còn chậm chạp chưa quen nhưng dần dần trẻ sẽ học được cách tự giác và sống tự lập hơn.

Ứng dụng công nghệ vào dạy học

Giáo dục mầm non mới giáo viên phải là người ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Chính điều này sẽ giúp bài giảng trở nên phong phú, thu hút trẻ tham gia. Thêm nữa phương  pháp giáo dục mầm non bằng ứng dụng công nghệ thông tin sẽ giúp trẻ dễ liên tưởng, tưởng tượng.

Ngoài ra ứng dụng công nghệ thông tin còn thể hiện ở chỗ trường học phải được lắp đặt camera. Việc này sẽ giúp cô giáo dễ quản lý học sinh, đồng thời phụ huynh cũng dễ kết nối thông tin với nhà trường. Thêm nữa dù bất cứ đâu, phụ huynh đều biết được trẻ đang làm gì, có được chăm sóc tốt hay không. Bởi vậy giáo dục trẻ mầm non theo hướng đổi mới sẽ được phụ huynh yên tâm, tin tưởng.

Phương Pháp Của Xu Hướng Giáo Dục Mầm Non Mới

Giáo viên mầm non phải là một nghệ sĩ thực thụ

Giáo dục mầm non giữ một vai trò lớn trong việc định hướng sự phát triển toàn diện của trẻ. Giáo viên không đơn thuần là dạy và trông trẻ, bạn phải tự học, tự trau dồi thêm chuyên môn để trở thành người nghệ sĩ thực thụ. Giáo dục mầm non Việt Nam theo xu hướng đổi mới phải biết giải thích, hướng dẫn bài học đơn giản mà trẻ vẫn có thể hiểu và tiếp thu được.

Tuy nhiên, bài học phải thu hút để trẻ có thể hiểu được điều bạn muốn truyền đạt. Đặc biệt giáo dục trẻ mầm non cần chú ý đến tâm lý của trẻ. Bởi đây là lứa tuổi dễ thấy nhàm chán, sự tập trung còn hạn chế. Giáo viên phải trở thành nghệ sĩ thực thụ, sáng tạo, linh hoạt mới thực hiện tốt được nhiệm vụ giảng dạy. Cần phải làm thế nào để trẻ có thể coi mình như người bạn, trẻ có thể thoải mái khi tiếp xúc với bạn.

Phương pháp của xu hướng giáo dục mầm non mới

Áp dụng chương trình giáo dục linh hoạt

Một trong những phương pháp để thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp giáo dục mầm non chính là áp dụng chương trình giáo dục linh hoạt. Theo như đánh giá mô hình này đã đem đến kết quả tốt trong quá trình giáo dục trẻ những năm đầu đời. Giáo viên phải có trình độ tay nghề cao để xây dựng giáo án linh hoạt hơn.

Điều này cũng đồng thời củng cố, chuyên nghiệp hóa phương pháp giáo dục trẻ mầm non. Chuyển sang mô hình giáo dục này, các giáo viên mầm non sẽ nhận định được khả năng riêng của từng bé để áp dụng được chương trình dạy học cho bé. Nếu chưa phù hợp ở đâu, các cô giáo có thể thay đổi chương trình học mới để các bé có thể học theo.

Linh hoạt các phương pháp giáo dục

Chương trình giáo dục mầm non mới muốn đạt hiệu quả tốt giáo viên có thể thực hiện linh hoạt các phương pháp. Điều này sẽ góp phần giải quyết được khó khăn về trang thiết bị, cơ sở vật chất ở những trường còn khó khăn. Thêm nữa giáo dục học mầm non vận dụng linh hoạt các giải pháp trẻ sẽ không thấy nhàm chán.

Hơn thế điều này sẽ góp phần làm trẻ hứng thú tham gia học tập, chơi đùa. Với cách chăm sóc trẻ theo kiểu truyền thống như trước đây chỉ nhằm mục đích giữ trẻ cho bố mẹ sẽ không được áp dụng nữa. Thay vào đó các cơ sở giáo dục mầm non phải cập nhật những chương trình học tập mới.

Linh hoạt trong các giải pháp

Kịch Bản Chương Trình Họp Phụ Huynh Cuối Năm 2023 – 2023 Nội Dung Họp Phụ Huynh Cuối Năm

I. Điểm danh

– Kính thưa các bậc phụ huynh, trước khi bước vào cuộc họp, tôi xin phép được điểm danh

– Kính thưa các bậc phụ huynh để bước vào năm học mới, được sự chỉ đạo của BGH trường mầm non võng Xuyên A nói chung và lớp …………… nói riêng tổ chức họp phụ huynh để triển khai bàn bạc thống nhất với phụ huynh một số vấn đề trong năm học 20…..-20…..

– Trước tiên để bước vào cuộc họp, xin mời 1 phụ huynh viết biên bản cuộc họp của lớp

II. Thành phần

– Về phía giáo viên lớp …………… có 2 cô

1, …………………………………………………………………………………………………….

2,…………………………………………………………………………………………………….

Về phía phụ huynh gồm có…..phụ huynh có mặt

III. Nội dung

Gồm 5 phần:

1. Báo cáo kết quả năm học 20…..-20…..

2. Triển khai kế hoạch năm học mới

3. thực hiện nội quy – quy chế của nhà trường và của lớp

4. Thông qua thỏa thuận các khoản thu của năm học

5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng hội phụ huynh

IV. Tiến hành:

1. Báo cáo kết quả năm học 20…..-20…..

Bước vào cuộc họp sau đây tôi xin phép cuộc họp được bắt đầu

– Thay mặt giáo viên lớp 5 tuổi a5 tôi xin được thông qua kết quả năm học 20…..-20….. của trường MNVX A nói chung và lớp …………… nói riêng

– Thưa các bậc phụ huynh trường MNVX A là trường có bề dày thành tích nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố

– Có đội ngũ giáo viên đoàn kết, nhất trí cao, có bề dày kinh nghiệm , trình độ chuyên môn vững vàng, năng lực sư phạm tốt, trong năm học vừa qua 100% GV đạt giáo viên giỏi cấp trường, có 2 giáo viên thi GV giỏi cấp huyện , 1 cô đạt giải nhất và 1 cô đạt giải nhì cấp huyện, và 1 cô đi thi cấp thành phố đã đạt giải nhì cấp thành phố

– Lớp …………… trong năm học 20…..-20….. đã huy động được số trẻ ra lớp khá đông đạt tỉ lệ hơn 100% chỉ tiêu nhà trường giao

– Các cháu đến lớp được ăn bán trú 100% tại trường, tỉ lệ các cháu đến lớp cao là do phụ huynh đã yên tâm tin tưởng gửi con em mình đến trường , lớp

* Về chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng

100% số trẻ ăn bán trú tại trường

– Kết quả, trong năm học vừa qua, trẻ tăng cân tự nhiên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, nhà trường được huyện đánh giá rất cao về chất lượng , vệ sinh chăm sóc nuôi dưỡng và còn thường xuyên làm chuyên đề để các trường trong huyện về học hỏi

– Được phụ huynh yên tâm tin tưởng khi gửi con em mình đến lớp,

– Đến lớp trẻ được khám sức khỏe theo đúng định kì 3 tháng 1 lần

– Về nề nếp trẻ có nề nếp, biết vâng dạ ,lễ phép, biết rửa tay, rửa mặt trước khi ăn, rửa tay sau khi đi vệ sinh, có thói quen biết tự phục vụ bản thân: như đi vệ sinh, tự xúc cơm,khi đi ngủ, có nề nếp trong sinh hoạt, hoạt động học, chơi, ăn, ngủ…..

* Về chất lượng giáo dục:

– Trong năm học vừa qua lớp …………… đạt danh hiệu lớp tiên tiến,

– Về phía giáo viên: 2 giáo viên dạy giỏi cấp trường

– Trường tổ chức nhiều chuyên đề của huyện và dạy các tiết học cho các giáo sinh về dự và lớp …………… là 1 trong những lớp được nhà trường giao cho dạy chuyên đề cũng như các tiết học khác và được đánh giá rất cao về cả cô và cháu

– Năm học vừa qua trường MNVXA đã thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới để giúp các cháu học tập thoải mái và nâng cao kiến thức hiểu biết hơn.

Nhiều cháu đã biết kể chuyện theo cô

Biết có thói quen cầm bút, cầm sách

Nhận biết hết các màu sắc

– Mùa đông các lớp đều được trang bị chăn đệm đầy đủ để các cháu ngủ được ấm áp , đảm bảo sức khỏe cho trẻ và được phụ huynh khi gửi con ở lớp

2. Triển khai kế hoạch năm học mới

– Trong năm học 20…..-20….. trường có 2 khu :

Cụm 4 gồm : 2 lớp 2 tuổi

1 lớp 3 tuổi

2 lớp 4 tuổi

5 lớp 5 tuổi

Cụm 11 gồm: 2 lớp 2 tuổi

2 lớp 3 tuổi

2 lớp 4 tuổi

Lớp …………… năm học 20…..-20….. tổng số có 2 cô

1, …………………………………………………………………………………………………….

2,…………………………………………………………………………………………………….

Chỉ tiêu nhà trường giao cho lớp ……………trẻ

Đến nay đã huy động được 30 trẻ ra lớp và vẫn tiếp tục huy động các cháu ra lớp

Các cháu đến lớp ăn bán trú 100% tại lớp , ăn đúng , ăn đủ chất, đảm bảo an toàn thực phẩm

– Năm học này nhà trường tiếp tục đầu tư mua sắm trang thiết bị nhà bếp, phục vụ cho việc chăm sóc nuôi dưỡng các cháu rất khang trang sạch sẽ, bếp sử dụng bằng ga, cơm nấu bằng nồi hấp, đồ dùng phục vụ bằng Inox, nước ăn hàng ngày được sử dụng bằng nước sạch

– Thực phẩm trẻ ăn hằng ngày có nguồn gốc tươi ngon trước khi sơ chế rau -thực phẩm, đều được sục bằng máy ozone

– Năm nay trường tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới và là 1 trong 3 trường điểm trong huyện về chất lượng chăm sóc giáo dục theo sự chỉ đạo của phòng giáo dục huyện phúc thọ

– Về giáo viên đứng lớp soạn và dạy theo quy định của bộ giáo dục

– Trẻ đến lớp được làm quen với 7 môn học : LQ với toán, Văn học, KPKH, Âm nhạc, tạo hình, thể dục, LQCC ,

Ngoài ra trong 1 ngày trẻ còn có rất nhiều các hoạt động khác như hoạt động ngoài trời, hoạt động góc

3. Thực hiện nội quy quy chế của nhà trường và lớp

– Về giờ giấc đón trẻ, trả trẻ đúng quy định

Chiều từ 4h đến 4h30

– Buổi sáng phụ huynh đưa trẻ đến lớp phải giao tận tay cô, tuyệt đối không để trẻ tự đi đến lớp 1 mình và tự về

Phụ huynh cần trao đổi gặp cô giáo ở giờ đón và giờ trả trẻ

Phụ huynh không tự ý vào phòng , lớp trẻ,

Không cho trẻ mang quà đến lớp, vì nó ảnh hưởng mất vệ sinh, ảnh hưởng đến các hoạt động khác, ngoài ra trẻ còn tranh giành của nhau

– Tuyệt đối phụ huynh không cho trẻ mang đồ chơi,những đồ sắc nhọn đến lớp,

– Không đeo đồ trang sức cho trẻ khi đến lớp nếu mất các cô không chịu trách nhiệm

– Trẻ đến lớp yêu cầu báo ăn đầy đủ

– Trẻ nghỉ không đến lớp phải xin phép giáo viên ở lớp

– Trẻ đến lớp phải sạch sẽ, khỏe mạnh không ốm đau

– Yêu cầu phụ huynh đảm bảo giờ giấc đón trẻ

– Với lớp …………… số lượng các cháu đông vì vậy không thể tránh khỏi những chuyện cào cấu, cắn nhau , vì vậy mong các bậc phụ huynh hết sức thông cảm

4. Thông qua các khoản thu của năm học 20…..-20…..

Các khoản thu theo quy định

5. Ý kiến đóng góp và bầu hội trưởng hội phụ huynh

* Ý kiến đóng góp

….……………………………………………………………………………………………………….

….………………………………………………………………………………………………………..

….…………………………………………………………………………………………………………

7. Bầu hội trưởng hội phụ huynh

….………………………………………………………………………………………………………..

….…………………………………………………………………………………………………………

V. Bế mạc:

Xin trân trọng cảm ơn!

….., ngày … tháng … năm 20…

(…….h ngày …. tháng ….. năm 20…)

1. Tuyên bố lí do:

Theo quy định, mỗi năm nhà trường tổ chức 3 cuộc họp phụ huynh: Đầu năm, cuối kì I và cuối năm.

Theo sự chỉ đạo của nhà trường, hôm nay lớp … tổ chức họp phụ huynh nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện cũng như việc tham gia các hoạt động của các em và việc thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường, của lớp …. Đồng thời chúng ta cùng bàn bạc kế hoạch hoạt động hè cũng như việc tổ chức liên hoan cuối năm cho các em.

2. Giới thiệu đại biểu, thư ký.

3. Tuyên bố nội dung cuộc họp:

Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học……….. của trường, lớp.

Báo cáo kết quả học tập rèn luyện của từng học sinh trong học kì II và cả năm học.

Bàn kế hoạch tổ chức liên hoan cuối năm.

4. Giáo viên thay mặt nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của toàn trường năm học………: (Biên bản)

a/ Về phát triển số lượng: Tổng số…..lớp, với tổng số…… học sinh, Nữ:…… em. DT: …… em. Khuyết tật: ….. em. Huy động 100% trẻ 6 tuổi vào lớp 1; đi học chuyên cần 99%; duy trì sĩ số 100%. 100% h/s học 2 buổi/ngày, 75% h/s ăn bán trú.

b/ Về chất lượng:

– Chất lượng mũi nhọn: (Mỗi trường chỉ được 15 em tham gia dự thi cấp Huyện)

+ Học sinh giỏi Huyện:

* Môn Toán: giải Nhất: 2 em ; giải Nhì: 5 em; giải Ba: 2 em; giải KK: 5em.

* Môn Tiếng Anh: giải Nhất: 0 em ; giải Nhì: 3 em; giải Ba: 4 em; giải KK: 5em.

+ Học sinh giỏi Tỉnh:

* Môn Toán: giải Nhất: 2 em ; giải Nhì: 2 em; giải Ba: 3 em; giải KK: 1em.

* Môn Tiếng Anh: giải Nhất: 0 em ; giải Nhì: 4 em; giải Ba: 4 em; giải KK: 2em.

+ Học sinh giỏi Quốc gia: Môn Toán: 1 em Huy chương Đồng. (em …).

(Cấp Huyện và cấp Tỉnh IOE: … chiếm 3 em; Toán QG: 1 em của …).

– Chất lượng đại trà:

+ Học sinh xếp loại Năng lực: Đạt 738/739 em (đạt tỉ lệ 99,8%)

+ Học sinh xếp loại Phẩm chất: Đạt 739/739 em (đạt tỉ lệ 100%)

+ HS hoàn thành chương trình lớp học (được lên lớp): 738/739 em, đạt 99,8%.

+ HS hoàn thành Xuất sắc chương trình lớp học: 267 em, đạt 36,1%.

+ HS hoàn thành Tốt chương trình lớp học: 293 em, đạt 39,6%.

+ HS hoàn thành chương trình Tiểu học (lớp 5): 123/123 em, đạt 100 %.

c/ Các phong trào khác:

* Đạt giải Nhất Hội khỏe Phù Đổng cấp Huyện.

d/ Về xây dựng cơ sở vật chất:

Năm học … đã thực hiện những hạng mục đã thống nhất ở cuộc họp phụ huynh đầu năm và cuối năm trước. (Đã quyết toán cuối kì I).

e/ Về phục vụ bếp ăn bán trú:

Trong năm học đã đảm bảo VSATTP, không có trường hợp nào ngộ độc thực phẩm.

5/ Đánh giá nhận xét về lớp chủ nhiệm (Lớp … ):

Ưu điểm:

Nhìn chung các em đều ngoan ngoãn, lễ phép, vâng lời thầy cô, có ý thức học tập tốt. Thực hiện tốt các nề nếp thể dục vệ sinh, giữ vở sạch, viết chữ đẹp, các quy định về nề nếp của trường, lớp.

Xây dựng và duy trì phong trào thi đua giành điểm tốt, thi đua giữa các tổ, giữa các cá nhân. Đặc biệt PT có ý nghĩa thi đua và giáo dục cao.

Nhiều em có ý thức học tập tốt, tiếp thu bài chủ động, tích cực, tự giác, hoàn thành tốt các bài tập, nhiều em có tiến bộ hơn so với học kì I. ……….

Xây dựng và duy trì phong trào rèn chữ viết, hầu hết các em có ý thức rèn luyện tốt; một số em còn tích cực trong việc rèn chữ, có nhiều em có nhiều cố gắng và có tiến bộ rõ rệt về chữ viết. Kết quả thi Vở sạch chữ đẹp cấp trường lớp đạt Lớp VSCĐ.

Trong giờ học hầu hết các em đều chú ý nghe giảng, nhiều em hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài…………………………)

Với nhiều hình thức thi đua, cùng với việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học, hầu hết các em đều hào hứng tìm tòi, chủ động chiếm lĩnh kiến thức, phát biểu hăng hái, mạnh dạn, tự tin.

Tồn tại:

Còn một vài h/s chưa thực ngoan, có em còn vi phạm nề nếp, chưa hoàn thành các bài tập kịp thời, có em còn nói chuyện trong giờ học. ( Cuối kì I và kì II đã giảm hẳn, không có trường hợp tái phạm.)

Một số em thường xuyên không làm bài tập về nhà, không thuộc bài cũ……….…); còn 3 em âm điểm thi đua.

Vài em không đưa bài kiểm tra, bài tập về nhà cho bố mẹ ký.

Một vài em chữ viết so với kì I chưa có tiến bộ.

Đánh giá nhận xét từng học sinh: (GV đánh giá từng h/s – đã có trong học bạ.)

6/ Báo cáo kết quả học tập rèn luyện trong học kì II của lớp …:

Học sinh giỏi:……………………

Học sinh tiên tiến:…….…………

Học sinh TB:…………………….

Học sinh yếu:……………………

– Xếp loại hai mặt giáo dục cuối kì II: (Năng lực – Phẩm chất; Đạt: 100% -Chưa đạt: 0)

– Học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học: 34/34em (100%).

Kết quả thi Vở sạch chữ đẹp cấp trường lớp đạt Lớp VSCĐ_ Lớp đạt lớp TT.

* Báo cáo kết quả học sinh giỏi các cấp lớp …:

+ Học sinh giỏi giải Toán trên mạng Internet cấp Quốc gia 1 em đạt huy chương Đồng. ………….)

+ Học sinh giỏi giải Toán trên mạng Internet cấp Tỉnh & Huyện đều đạt 3/3 em/ khối 5 (Trong đó cấp Huyện: 1 giải nhất, 2 giải Nhì; Cấp Tỉnh: 1 giải nhất, 1 giải Nhì; 1 giải Ba).

*Nói thêm: Do PGD hạn chế số lượng nên cả trường, mỗi khối chỉ được chọn 3 em dự thi.

+ Học sinh thi IOE Tiếng Anh cấp Tỉnh: 3/3 em đạt giải ……………………(khối 5 em)

* Thi RCV cấp Trường: 1 giải Đặc biệt – Rung chuông vàng…………….. (Cả khối chỉ có 5 giải _ … đã chiếm 3 giải).

*Thi chữ viết đẹp cấp trường có 03 em đạt giải: …………………. (Cả khối 4 em).

7/ Báo cáo các khoản thu chi: Đã quyết toán với nhà trường trong học kì I.

* Thu chi quỹ lớp: BCH phụ huynh lớp quyết toán.

* Báo cáo các khoản thu: …………………………….

Thu tiền liên hoan cuối năm: (Xin ý kiến của Phụ huynh.)

8/ Kế hoạch XDCSVC và hoạt động hè của nhà trường năm học ………..:

a/ Kế hoạch tuyển sinh lớp 1:

– Tuyển sinh vào lớp 1 từ ngày …..tháng …. đến hết ngày …. tháng 6 năm 20…..

– Hồ sơ tuyển sinh gồm:

+ Đơn xin nhập học + giấy khai sinh + giấy chứng nhận qua lớp mẫu giáo 5 tuổi + Sổ hộ khẩu; + Đơn xin đăng kí học 2 buổi/ ngày và lớp bán trú.

b/ Kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất năm học…………..:

Căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu của nhà trường, để đảm bảo an toàn và điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh hoạt và học tập được tốt, BGH nhà trường thống nhất cùng BCH cha mẹ học sinh xây dựng và tu sửa các hạng mục sau:

+ Sửa chữa phòng học.

+ Sửa chữa 200 m sân phía trước 4 phòng học.

c/ Các khoản thu huy động trong phụ huynh để xây dựng cơ sở vật chất:

Sau khi khảo sát thực tế và căn cứ vào dự toán của Công ty tư vấn xây dựng Việt Phát, chúng tôi thống nhất mức vận động đóng góp thấp nhất để XDCSVC năm …………… như sau:

TT KHOẢN VẬN ĐỘNG SỐ TIỀN VẬN ĐỘNG THU 1 EM GHI CHÚ

K1 K2 K3 K4 K5

1 TIỀN TU SỬA XÂY DỰNG CSVC

Không vận động đóng góp đối với gia đình học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình dân tộc tại chỗ có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế..

* Nhập học vào lớp 6: Gia đình tự liên hệ với trường THCS………..

9/ Ý kiến của phụ huynh:

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

10/ Bế mạc:

Xin cảm ơn!

Chương trình cuộc họp phụ huynh cuối năm, năm học……………..

Ổn định, điểm danh

Tuyên bố lý do.

Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học ………….. của toàn trường.

Báo cáo kết quả đạt được trong năm học ………….. của lớp……

Thông báo các khoản thu – chi của lớp và của trường.

Phát biểu ý kiến – giải trình.

Bế mạc.

I. Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học …………..:

1. Kết quả học tập chung cả trường

a) Chất lượng giáo dục 2 mặt

– Về hạnh kiểm: Đại đa số học sinh chấp hành tốt nội quy của nhà trường, ý thức bảo quản CSVC, giữ gìn cảnh quang, vệ sinh môi trường ngày càng được nâng cao;

Tuy nhiên ngoài giờ quản lý của nhà trường những hiện tượng như đánh bạn… vẫn còn. Đặc biệt tập trung ở các lớp ……

Về học lực: Chất lượng học tập đại trà được duy trì, ổn định, tỉ lệ học sinh giỏi có nâng lên.

– Phong trào TDTT được chú trọng, nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong HPPĐ cấp Thành phố đáng khích lệ.

I. Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học …………..:

1. Kết quả học tập chung cả trường

a) Chất lượng giáo dục 2 mặt

– Về hạnh kiểm: Đại đa số học sinh chấp hành tốt nội quy của nhà trường, ý thức bảo quản CSVC, giữ gìn cảnh quang, vệ sinh môi trường ngày càng được nâng cao;

Tuy nhiên ngoài giờ quản lý của nhà trường những hiện tượng như đánh bạn… vẫn còn. Đặc biệt tập trung ở các lớp……….

– Về học lực: Chất lượng học tập đại trà được duy trì, ổn định, tỉ lệ học sinh giỏi có nâng lên.

I. Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học …………..:

Advertisement

1. Kết quả học tập chung cả trường

a) Trong hoạt động ngoài giờ lên lớp nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động theo qui mô toàn trường mang tính giáo dục cao như Hội thi “An toàn giao thông”; Tổ chức “Hội vui trăng rằm”; Hội thi “Nét đẹp đội viên” chào mừng kỷ niệm…. năm ngày nhà giáo Việt Nam; Chương trình “Tâm sự cùng em”; Ngoại khóa: “Kỷ niệm …..năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam”; Ngoại khóa “Cùng vui tết về” nhằm chào mừng ngày thành Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân……..; Tổ chức thành công “Hội Trại” và “Đêm văn nghệ” chào mừng tháng 3 lịch sử; Ngoại khóa: “Kỷ niệm….. năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/……….)” và “Kỷ niệm …… năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”…

Tham dự nhiều hoạt động cấp Thành phố như như Hội diễn văn nghệ “Tri ân Thầy, Cô giáo” do Thành đoàn phối hợp với phòng GD& ĐT……… và UBND……… tổ chức.

b) Phong trào HSG (có danh sách kèm theo)

Trong phong trào học sinh giỏi được duy trì, tuy nhiên số lượng giải, chất lượng giải chưa mang tính bền vững, ổn định.

– HSG lớp 9 đạt 7 giải KK: Môn Văn: 6 giải KK; Hóa 1 KK.

– Các môn TNTH lớp……… đạt 3 giải (1 Ba, 2KK): TNTH Lý 1 giải Ba, 1 giải KK; TH Sinh 1 KK

– HSG lớp 6,7,8 đạt 6 giải (4 Ba, 2 KK): Môn Văn 6: 2 Ba; Văn 7: 2 Ba; Văn 8: 1 KK; Toán 6: 1 KK.

– Các Hội thi khác đạt 2 giải KK: TTVH: 1 KK , IOE lớp 6: 1 KK

c) Xây dựng CSVC trang thiết bị dạy học:

– Bằng nguồn hoạt động của nhà trường và sự hỗ trợ của Phòng GD&ĐT nhà trường đã mua sắm trên 46 triệu đồng để mua sắm trang thiết bị dạy học;

– Thực hiện đúng kế hoạch 100% các phòng học có đầy đủ Tivi màn hình lớn, tăng cường số lượng máy vi tính ở phòng dạy Tin 5 máy; 7 bộ bàn ghế GV.

– Nhà trường cùng PHHS chú trọng quan tâm quang cảnh sư phạm nhà trường, trồng thêm cây xanh…

* Đánh giá chung: Chất lượng học tập được chú trọng, tỉ lệ học sinh giỏi có nâng cao.

Tuy nhiên nề nếp sinh hoạt, học tập của một bộ phận nhỏ học sinh không tốt (nhất là một số em học sinh lớp………), đã ảnh hưởng đến nề nếp chung của nhà trường.

2. Kết quả của lớp, của từng học sinh:

a/ Chất lượng hai mặt giáo dục:

Kết quả HKII:

Học lực:

Giỏi: 01 học sinh; 01 học sinh bị khống chế môn Toán, Ngữ văn.

Khá: 07 học sinh; có 08 em bị khống chế học sinh khá, chủ yếu là khống chế hai môn Toán và Văn.

Trung bình: 18 học sinh.

Yếu: 09 học sinh

* Hạnh kiểm:

Tốt: 23 học sinh

Khá: 06 học sinh

Trung bình: 06 học sinh

* So sánh với học kì I: Chất lượng của lớp trong học kì 2 có tiến bộ hơn so với học kì 1. Cụ thể học sinh khá tăng lên (2 học sinh); học sinh yếu giảm xuống (2 học sinh). Về hạnh kiểm: đạo đức của học sinh vẫn có sự chuyển biến nhưng ở mức độ chậm.Học sinh có hạnh kiểm trung bình vẫn chiếm tỉ lệ cao 6 học sinh chiếm 14,3 %.

Kết quả cả năm học:

Học lực:

Giỏi: 02 học sinh

Khá: 08 học sinh. Có 5 học sinh bị khống chế học sinh khá

Trung Bình: 18 học sinh.

Yếu: 07 học sinh.

* Đặc biệt: Em………….: Đạt giải 3 môn Thí nghiệm thực hành vật lý cấp thành phố.

* Hạnh kiểm:

Tốt: 23 học sinh

Khá: 06 học sinh

Trung bình: 06 học sinh

3. Đánh giá tình hình tham gia các phong trào và công tác thi đua của lớp:

Ưu điểm: – Lớp đã tham gia các phong trào, các hoạt động do Liên đội và ban Hoạt động ngoài giờ lên lớp đã đề ra. Đặc biệt đã tham gia thành công Hội trại tháng 3 lịch sử và đêm văn nghệ ngày………..

– Vẫn còn tồn tại một số học sinh trong lớp vẫn chưa ý thức được việc học; chưa thực sự rèn luyện đạo đức tốt. Nhiều em học sinh thường xuyên vi phạm nội qui, qui chế của nhà trường. Mặc dù có nhiều biện pháp từ lớp, giáo viên chủ nhiệm, nhà trường, UBND xã, đặc biệt là Công an xã, Thành phố nhưng một số học sinh vẫn chưa tiến bộ. Cụ thể là những học sinh đã xếp loại hạnh kiểm trung bình đã nêu trên.

Em …….: thường xuyên bỏ tiết, vi phạm nội qui nhà trường nhiều lần, tham gia đánh nhau với Khải. Nhà trường đã mời làm việc với phụ huynh nhiều lần nhưng vẫn không tiến bộ. Vắng học không phép nhiều ngày.

Em ……..: thường xuyên bỏ tiết, coi thường giáo viên bộ môn. Thường xuyên vi phạm nội qui, qui chế của nhà trường.

– Em ……: vắng học dài ngày, không lý do, bỏ giờ, vi phạm nội qui của nhà trường, coi thường giáo viên bộ môn.

Kết quả đạt được:

Em ………..: đạt giải nhất môn Điền kinh cấp thành phố.

Tập thể lớp: Đạt giải nhì tiết mục văn nghệ thời trang giấy.

Đạt Giải nhất thi đổ nước vào chai.

Đạt giải nhì chạy ba chân.

Đạt giải khuyến khích viết nhật kí trại.

4. Thông báo các khoản thu chi của lớp: (có bảng kèm theo)

1. Nhận xét về đặc điểm tình hình lớp

+ Sĩ số: …. h/s trong đó …. Nam … Nữ

+ Sĩ số lớp năm……….: Tăng … học sinh Dồn lớp

* Thuận lợi:

Lớp được sự quan tâm đầu tư giúp đỡ của ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo.

Các em học sinh ngoan, học lực nhìn chung đều đạt khá giỏi từ những năm trước.

Đội ngũ cán bộ lớp gương mẫu có ý thức trách nhiệm cao.

* Khó khăn:

Vẫn còn một số học sinh chưa thực sự chăm học, ý chí vươn lên trong học tập và rèn luyện chưa cao

…………………………………………………………………………………….

2. Tổng kết năm học…………….

Hạnh kiểm: 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt

Học tập:

…/… học sinh xếp loại học lực giỏi

…..%; …./…. Học sinh xếp loại học lực khá

….%. trường hợp học lực trung bình…./….. (.….%)

Thi đua: Đạt danh hiệu lớp tiên tiến xuất sắc, chi đội mạnh

II. Tổng kết thu chi

……………………………………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………………………….

………………

Giáo Dục Đạo Đức Là Gì? – Sentayho.com.vn

Khái niệm về Đạo đức

– Con người với chính bản thân – Con người với con người – Con người với công việc (học tập, lao động…) – Con người với môi trường tự nhiên và môi trường xã hội – Con người với lí tưởng của dân tộc

Khái niệm giáo dục đạo đức

Quá trình hình thành và phát triển đạo đức của mỗi con người là quá trình tác động qua lại giữa xã hội với cá nhân để chuyển hóa những nguyên tắc, yêu cầu, chuẩn mực giá trị đạo đức- xã hội thành những phẩm chất đạo đức cá nhân, làm cho cá nhân đó trưởng thành về mặt đạo đức, công dân đáp ứng được yêu cầu xã hội.

Quá trình giáo dục đạo đức giúp cho mỗi cá nhân nhận thức đúng các giá trị đạo đức, biết hành động theo lẽ phải, công bằng và nhân đạo, biết sống vì mọi người, vì gia đình, vì sự tiến bộ và sự phồn vinh của đất nước. Trong đó mục tiêu quan trọng nhất của giáo dục đạo đức là hình thành được những thói quen hành vi đạo đức.

Mục tiêu của giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học

Ở bậc Tiểu học, mục tiêu giáo dục đạo đức nhằm giúp học sinh:

+ Bước đầu hình thành kỹ năng nhận xét, đánh giá hành vi của bản thân và những người xung quanh theo chuẩn mực đã học; kỹ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các quan hệ và tình huống đơn giản, cụ thể của cuộc sống.

+ Bước đầu hình thành thái độ tự trọng, tự tin vào khả năng của bản thân, có trách nhiệm với hành động của mình, yêu thương tôn trọng con người; yêu cái thiện, cái đúng, cái tốt; không đồng tình với cái ác, cái sai, cái xấu

Quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường tiểu học

Nội dung công tác quản lí giáo dục đạo đức gồm:

– Xây dựng kế hoạch giáo dục đạo đức, đảm bảo sao cho kế hoạch vừa bao quát vừa cụ thể phù hợp với từng đối tượng khác nhau, kế hoạch có tính khả thi. Kế hoạch phải được xây dựng từ tình hình thực trạng quản lí hoạt động giáo dục đạo đức của trường tiểu học hiện tại nhưng cũng chú ý đến hoạt động dự báo khoa học về quản lí giáo dục đạo đức thời gian tới. Kế hoạch phải đưa ra các chỉ tiêu và các giải pháp cụ thể.

– Kiểm tra, đánh giá, tổng kết, khen thưởng, phê bình kịp thời nhằm động viên, uốn nắn các lực lượng tham gia tổ chức quản lí giáo dục đạo đức. Tùy theo mục tiêu đề ra của quản lí giáo dục đạo đức mà lựa chọn nội dung quản lí cho phù hợp với kế hoạch đã định.

Tầm quan trọng của việc chỉ đạo hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học

Việc giáo dục đạo đức cho học sinh Tiểu học là hình thành cho các em lòng nhân ái mang bản sắc con người Việt Nam; yêu quê hương đất nước hòa bình, công bằng bác ái, kính trên nhường dưới, đoàn kết với mọi người, …

Nhà trường với cả một hệ thống giáo dục được tổ chức quản lí chặt chẽ là yếu tố quan trọng nhất trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh. Với những định hướng mục tiêu giáo dục đạo đức theo những chuẩn mực giá trị tiến bộ, đúng đắn, với hệ thống chương trình khoa học, các tài liệu, sách giáo khoa, sách tham khảo phong phú, các phương tiện hỗ trợ giáo dục ngày càng hiện đại và đặc biệt với một đội ngũ cán bộ, giáo viên, giáo viên chủ nhiệm được đào tạo cơ bản, có đầy đủ phẩm chất và năng lực sẽ là yếu tố có tính quyết định hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh.

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên – Kiên Giang

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên

4

/ 5

(9 đánh giá)

Trường THPT – Kiên Giang

Địa chỉ:C5 Đặng Huyền Thông, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại:0297 3871 490

Giờ hoạt động:

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy: 08:00 đến 17:00

Chủ Nhật: Đóng cửa

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên là một trong những Trường THPT tại Kiên Giang, có địa chỉ chính xác tại C5 Đặng Huyền Thông, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.

Hotline chính thức của nhà trường là: 0297 3871 490. Đây là hotline tiếp nhận mọi phản ánh, cũng như tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của quý phụ huynh.

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN KIÊN GIANG

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN KIÊN GIANG tra cứu mã số thuế 1700460149 – C5 đường Đặng Huyền Thông – Phường Vĩnh Lạc – Thành phố Rạch Giá – Kiên Giang.

Ngoài ra đây là các trang mạng xã hội của nhà trường giúp bạn biết thêm các thông tin hoạt động mới nhất của trường.

Trung tâm GDTX Kiên Giang – Facebook

Trung tâm GDTX Kiên Giang, Rach Gia, Vietnam. 1834 likes · 14 talking about this · 220 were here. C5 – Đặng Huyền Thông, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang…

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy: 08:00 đến 17:00

Chủ Nhật: Đóng cửa

Thành phố Rạch Giá, Huyện An Biên và Huyện Giồng Riềng là 3 quận huyện gần nhất đến với Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo khoảng cách khác của quận huyện thuộc Kiên Giang. Lưu ý thời gian đi dự kiến có thể sẽ thay đổi tuỳ vào tình hình giao thông.

Đi từ trung tâm Khoảng cách Xe máy Xe ô tô

Huyện An Biên 20.3 km 49 phút 41 phút

Huyện An Minh 39.82 km 96 phút 80 phút

Huyện Châu Thành 143.15 km 344 phút 286 phút

Huyện Giang Thành 69.37 km 166 phút 139 phút

Huyện Giồng Riềng 26.77 km 64 phút 54 phút

Huyện Gò Quao 35.77 km 86 phút 72 phút

Thành Phố Hà Tiên 78.77 km 189 phút 158 phút

Huyện Hòn Đất 27.05 km 65 phút 54 phút

Huyện đảo Kiên Hải 54.2 km 130 phút 108 phút

Huyện Kiên Lương 57.95 km 139 phút 116 phút

Thành Phố Phú Quốc 126.28 km 303 phút 253 phút

Thành Phố Rạch Giá 1.88 km 10 phút 9 phút

Huyện Tân Hiệp 146.52 km 352 phút 293 phút

Huyện U Minh Thượng 40.67 km 98 phút 81 phút

Huyện Vĩnh Thuận 57.47 km 138 phút 115 phút

Để đặt lịch hẹn hoặc liên hệ với Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline của trường, đến trực tiếp địa chỉ hoặc truy cập vào website để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: C5 Đặng Huyền Thông, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3871 490

Trường THPT Vĩnh Phong

Khoảng cách: 64.33 km

4.6

(8)

Trường THPT

Vĩnh Phong, Vĩnh Thuận, Kiên Giang

Trường THCS và THPT Vân Khánh

Khoảng cách: 52.65 km

4.8

(11)

Trường THCS và THPT

Vân Khánh, An Minh, Kiên Giang

Trường THPT Bàn Tân Định

Khoảng cách: 17.83 km

5

(8)

Trường THPT

nguyễn tấn thêm, bàn tân định, giồng riềng, kiên giang, Kiên Giang

Trường THCS và THPT Nam Yên

Khoảng cách: 16.57 km

5

(6)

Trường THCS và THPT

Nam Yên, An Biên, Kiên Giang

Trường THCS và THPT Thạnh Lộc

Khoảng cách: 34.25 km

5

(4)

Trường THCS và THPT

Thạnh Lộc, Giồng Riềng, Kiên Giang

Trường THPT Vĩnh Bình Bắc

Khoảng cách: 41.99 km

5

(4)

Trường THPT

Vĩnh Bình Bắc, Vĩnh Thuận, Kiên Giang

Hotline chính thức của Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên tại Kiên Giang là 0297 3871 490. Quý phụ huynh có thể liên hệ hotline này để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất. Nhà trường luôn hoan nghênh và trân trọng những ý kiến đánh giá, góp ý của quý phụ huynh để từng bước hoàn thiện và phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và thiết lập mối quan hệ thân thiết giữa nhà trường và phụ huynh.

Trong quá trình hoạt động, Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên đã được các đơn vị chuyên môn, báo chí cũng như các trang mạng đánh giá uy tín tại:

Mã Khu vực và Mã Trường Trung tâm GDTX tỉnh Kiên Giang

cho các bạn học sinh Trường Trung tâm GDTX tỉnh Kiên Giang là điều cần thiết, để tránh những sai sót không đáng có như không được điểm ưu tiên khu vực, thông …

Kiên Giang: Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp năm 2023 tăng, 31 đơn vị đạt tỉ …

Thí sinh lớn tuổi nhất là 56 tuổi (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên huyện Giang Thành). Không có thí sinh thuộc diện …

Advertisement

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN PHÚ QUỐC Địa chỉ: số 2A khu phố 5 thị trấn Dương Đông – Phú Quốc – Kiên Giang Phòng tổ chức hành chánh và Đào Tạo: …

Trang chi tiết – Cổng thông tin Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang

Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2958/QĐ-UBND, ngày 28/12/2024 sáp nhập Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Kiên …

Cập nhật thông tin chi tiết về Phụ Huynh Lên Sở Giáo Dục Kiến Nghị Vụ Đề Toán In Mờ trên website Ppvf.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!