Xu Hướng 2/2024 # ‘Ngôi Sao’ Giá Trị Cao Của Việt Nam Được Trung Quốc Ưa Chuộng, Chưa Đầy 5 Tháng Đã Bán Được 60.000 Tấn # Top 8 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết ‘Ngôi Sao’ Giá Trị Cao Của Việt Nam Được Trung Quốc Ưa Chuộng, Chưa Đầy 5 Tháng Đã Bán Được 60.000 Tấn được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Ppvf.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tính từ đầu năm đến nay, Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn) thông quan cho 1.601 lô sản vật này sang Trung Quốc.

Theo số liệu từ đầu năm 2023 đến ngày 30/5, lực lượng chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn) đã làm thủ tục thông quan cho 1.601 lô hàng sầu riêng xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc, tương đương gần 60.000 tấn.

Trong đó, chỉ riêng tháng 5/2023, sản lượng sầu riêng xuất khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị đã đạt hơn 17.500 tấn.

Sầu riêng đang vào chính vụ thu hoạch, tại các tỉnh phía Nam, và mặt hàng này chỉ thực hiện xuất khẩu qua cửa khẩu quốc tế. Trong đó, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị chiếm hơn 50% tổng số lượng xe.

Theo ước tính, sản lượng sầu riêng quả tươi xuất khẩu qua Cửa khẩu Hữu Nghị trong tháng 6/2023 có thể đạt hơn 20.000 tấn.

Các lô hàng sầu riêng khi nhập khẩu vào Trung Quốc được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ… Vì lý do này, Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn và Sở Công Thương Lạng Sơn đã gửi văn bản đến Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các hiệp hội ngành hàng trên cả nước khuyến nghị các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng hoa quả tươi nên cân nhắc.

Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp cũng cần tính toán chuyển đổi phương thức vận tải (xuất khẩu qua cửa khẩu đường sắt quốc tế) hoặc đưa hàng hóa qua các cửa khẩu của địa bàn khác để giảm thiểu tình trạng chờ, đỗ dài ngày.

Song song với các biện pháp trên, Ban quản lý khu kinh tế Cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, Sở Công Thương tiếp tục trao đổi với phía Ban Bảo thuế tổng hợp Bằng Tường (Trung Quốc) để thống nhất cho phép mặt hàng sầu riêng xuất khẩu qua Cửa khẩu Tân Thanh.

Thông tin từ Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Tổng cục Hải quan Trung Quốc (GACC) thông báo kết quả xét duyệt hồ sơ khắc phục của các mã số vùng trồng, cơ sở sầu riêng không đạt ở lần kiểm tra trực tuyến tháng 1/2023.

Kết quả, có 47/51 vùng trồng và 18 cơ sở đóng gói đạt yêu cầu và được GACC cấp mã số. Hồ sơ khắc phục của 4 vùng trồng chưa đạt yêu cầu là do hồ sơ gửi chưa đủ thông tin, hình ảnh không rõ nét nên phía bạn không đánh giá được sự cải thiện, cải tiến.

Tính đến nay, có 293 vùng trồng và 115 cơ sở đóng gói sầu riêng của Việt Nam được phía Trung Quốc cấp mã số xuất khẩu chính thức sang thị trường này.

Giá sầu riêng Thái Lan tại thị trường Trung Quốc có biến động. Ảnh: Dy Khoa.

Theo thông tin từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), trong 2 tháng đầu năm 2023, sầu riêng là loại trái cây xuất khẩu có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nhóm hàng rau quả Việt Nam đang xuất khẩu vào Trung Quốc. Cụ thể, giá trị xuất khẩu đạt 56,9 triệu USD (tăng trưởng 290,8% so với cùng kỳ 2023).

Advertisement

Theo tờ The Star (Malaysia), Giám đốc Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Phusit Ratanakul Sereroengrit dẫn báo cáo từ văn phòng xúc tiến thương mại Nam Ninh (Trung Quốc), giá bán buôn sầu riêng ở Trung Quốc đã giảm vào đầu tháng 5. Nguyên nhân được cho là bởi nguồn cung tăng sau khi các nhà bán buôn Trung Quốc tăng nhập khẩu từ Việt Nam và Philippines.

Hồi đầu tháng 5, giá sầu riêng mon thong của Thái Lan đã giảm xuống còn 36-48 tệ (119.000-159.000 đồng)/kg. Giá sầu riêng mon thong từ Việt Nam dao động từ 32-41 tệ (106.000-136.000 đồng) trong khi sầu riêng puyat từ Philippines dao động từ 37-45 tệ (122.500-149.000 đồng).

Sau đó, giá sầu riêng Thái Lan đã tăng trở lại mức 52-58 tệ/kg (172.000-192.000 đồng) vào giữa tháng 5, chủ yếu do đây là thời điểm kết thúc vụ thu hoạch ở các tỉnh miền Đông. Ngoài ra, xuất khẩu sầu riêng Thái Lan giảm cũng khiến giá tăng lên.

Các Loại Mì Tôm Được Ưa Chuộng Nhất Việt Nam

Nói đến mì tôm, chắc có lẽ không ai không biết đến mì Hảo Hảo. Ông hoàng mì tôm luôn đứng đầu thị trường mì trong suốt 19 năm kể từ khi ra mắt năm 2000. Đây là một trong những sản phẩm mũi nhọn của tập đoàn Acecook Việt Nam.

Mì Hảo Hảo chua cay không chỉ được ưa thích đặc biệt vì hương vị chua cay thơm ngon mà còn vì chất lượng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và quy trình quốc tế, đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chuẩn khắt khe về thực phẩm như: HACCP, BRC, IFS Food,…

Các vị mì Hảo Hảo phổ biến hiện nay chính là Mì tôm chua cay, Gà nấm kim châm, Sa tế hành cay, Sườn heo tỏi phi,… với giá dao động khoảng 4.300 đồng.

Thùng 30 gói mì Hảo Hảo tôm chua cay 75g: Giá khoảng 118.000đ

Mì Hảo Hảo vị tôm chua cay gói 75g: Giá khoảng 4.300đ

Gói mì giấy cùng hai con tôm ở bao bì là một hình ảnh quá quen thuộc đối với tuổi thơ của rất nhiều người hay còn được gọi là mì tôm huyền thoại. Đây là thương hiệu mì Việt rất lâu đời (từ những năm 1975) thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket.

Mì Miliket được ưa chuộng như vậy bởi sợi mì nhỏ, dai và thơm, khi xào hay nấu đều không bị bở nát và đặc biệt là giá thành thuộc hạng rẻ nhất với giá khoảng 3.500 đồng.

Không những thành công tại thị trường nội địa, Miliket cũng đã được xuất khẩu sang nhiều nước lớn trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,…

Mì tôm đặc biệt Miliket giấy vàng gói 65g: Giá khoảng 3.500đ

Thùng 100 gói mì tôm đặc biệt Miliket giấy vàng 65g: Giá khoảng 314.000đ

Mì 3 miền là một thương hiệu mì tôm thuần Việt đến từ Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng (từ năm 2014 đổi tên thành Công ty UNIBEN), mì 3 miền đang ngày càng chứng tỏ vị thế lớn mạnh của mình trong thị trường mì tôm Việt Nam khi là cái tên đứng đầu trong thị phần mì gói trong nước năm 2023.

Mì 3 miền chua cay không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được đảm bảo các yếu tố về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh trong khâu nhập nguyên liệu đến khi chế biến cũng như một mức giá khá tốt khoảng 3.500 đồng.

Thùng 30 gói mì 3 Miền tôm chua cay 65g: Giá khoảng 89.000đ

Mì 3 Miền tôm chua cay gói 65g: Giá khoảng 3.500đ

Thương hiệu Omachi hay còn được xem là con át chủ bài của hãng Massan. Được biết đến là một loại mì được làm từ khoai tây, giúp không bị nóng khi ăn. Điều này đã đánh trúng vào lòng tin của khách hàng bởi đã giúp họ giải quyết nỗi lo ăn mì tôm gây nóng trong người.

Omachi cũng ghi dấu ấn vì là một trong những hãng mì đầu tiên sử dụng gia vị dạng xốt thay vì dạng bột. Giá thành của mì này nhỉnh hơn một chút so với mì tôm thông thường khoảng từ 9.000 đồng.

Thùng 30 gói mì khoai tây Omachi xốt bò hầm 80g: Giá khoảng 252.000đ

Lốc 5 gói mì khoai tây Omachi xốt bò hầm 80g: Giá khoảng 44.000đ

Mì khoai tây Omachi xốt bò hầm gói 80g: Giá khoảng 9.000đ

Đây cũng là một thương hiệu mì đến từ công ty Acecook Việt Nam, xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đủ để chiếm lấy tình cảm của người dùng.

Mì Đệ Nhất được ưa chuộng bởi trong sợi mì có sự kết hợp giữa bột mì truyền thống với tinh chất đậu xanh thanh mát, tăng thêm hàm lượng dinh dưỡng cho gói mì.

Sản phẩm có giá khoảng 8.000 đồng với hương vị tiêu biểu nhất là Thịt bằm, ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các sản phẩm khác: như phở gà, phở bò, phở nghêu, phở trộn,…

Mì Đệ Nhất thịt bằm gói 82g: Giá khoảng 8.000đ

Thùng 30 gói mì Đệ Nhất thịt bằm 82g: Giá khoảng 214.000đ

Nếu bạn thích loại mì có mùi vị chua chua cay cay như lẩu Thái, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua loại mì đặc biệt đến từ công ty Acecook này rồi.

Sản phẩm chỉ có duy nhất hương vị tôm, dòng mì này được ưa chuộng bởi mùi vị không thua kém gì những nồi lẩu Thái đã được cải biến đi để phù hợp hơn với đa số khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Mì lẩu Thái giá khoảng 8.000 đồng, và được bày bán rất nhiều tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Mì Lẩu Thái tôm gói 80g: Giá khoảng 8.000đ

Thùng 30 gói mì Lẩu Thái tôm 80g: Giá khoảng 214.000đ

Cũng là thương hiệu mì đến từ công ty mẹ Massan, mì tôm Kokomi lại có sức thu hút riêng ở sợi mì dai ngon và gia vị chua cay hấp dẫn. Với công nghệ hiện đại và sự giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói, đảm bảo sản phẩm không chứa hóa chất hay một loại chất bảo quản độc hại nào, vì thế người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe.

Các hương vị của mì này cũng khá đa dạng, bao gồm: Tôm chua cay, Gà quay sa tế xốt hành, Bò hầm rau thơm,… với giá giao động khoảng từ 4.400 đồng.

Mì Kokomi 90 tôm chua cay gói 90g: Giá khoảng 4.400đ

Thùng 30 gói mì Kokomi 90 tôm chua cay 90g

Advertisement

: Giá khoảng 128.000đ

Mì vốn là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn. Tùy theo từng địa phương và nhu cầu người dùng mà các loại mì được chế biến theo hương vị khác nhau.

Nhìn chung các loại mì đến từ Hàn Quốc đều có sợi mì tròn dai, kích thước lớn hơn so với sợi mì Việt. Điểm đặc biệt ở mì Hàn Quốc là hương thơm cay nồng của ớt, hương thơm dịu nhẹ từ rau củ và vị ngọt thanh.

Các loại mì cay của Hàn Quốc có giá khá mắc, khoảng từ 20.000 – 30.000 đồng.

Các loại mì cay Samyang sang chảnh thu hút giới trẻ

Mì khô gà cay Samyang gói 140g: Giá khoảng 29.600đ

Mì gà cay Samyang gói 145g: Giá khoảng 33.800đ

Mì bò cay Samyang Sutah Ramen gói 120g: Giá khoảng 25.600đ

Mì khô gà cay Samyang vị phô mai gói 140g: Giá khoảng 32.800đ

Mì khô gà cực cay Samyang gói 140g: Giá khoảng 32.800đ

Bạn sẽ quan tâm:

Bà bầu ăn mì tôm có tốt không?

Ăn mì tôm có nổi mụn không?

10 Thương Hiệu Trái Cây Sấy Được Ưa Chuộng Nhất Việt Nam

Hoa quả sấy Cánh Trắng

Thương hiệu Cánh Trắng – Đặc sản miền đất Phan Rang là một nhà sản xuất tại Phan Rang với nhà máy sản xuất quy mô áp dụng máy sấy hiện đại để cho ra những sản phẩm hoa quả sấy chất lượng. Các sản phẩm của Cánh Trắng đều có chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chứng nhận xét nghiệm tiêu chuẩn từ các mẫu sản phẩm.

Cánh Trắng là một thương hiệu mang đến khá nhiều niềm tin từ phía khách hàng. Mặc dù mới chỉ thành lập từ năm 2014 nhưng Cánh Trắng với những sản phẩm là đặc sản Phan Rang – Tháp Chàm – Ninh Thuận đang là những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Để có được thành công đó, Cánh Trắng với nhà máy sản xuất riêng cùng quy trình sản xuất sạch đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với quy trình sản xuất sạch toàn diện khép kín, cách ly triệt để các yếu tố phát sinh có thể ảnh hưởng đến sản phẩm trong từng khâu gia công nhỏ nhất. Cánh trắng còn không ngừng nghiên cứu cải tiến các phương pháp mới nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng ngày càng tốt hơn, giá thành hợp lý hơn cho người tiêu dùng. Đây là một trong những điểm mà Cánh Trắng hoàn toàn trở nên khác biệt trong thị trường cạnh tranh hiện nay.

Cánh Trắng luôn tự hào là doanh nghiệp đầu tiên dám nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm nho khô Phan Rang sấy nguyên chùm một cách đơn giản thuần túy nhất, Sản phẩm nho khô nguyên cành của Cánh Trắng tuyệt đối không dùng phụ gia, hóa chất bảo quản, tạo hương vị để cho ra thành phẩm nho khô còn giữ được nguyên chất nhất mang lại lợi ích tuyệt đối từ quả nho đến người tiêu dùng. Với kiến thức sâu rộng trong 2 năm nghiên cứu, Cánh Trắng tự tin khẳng định rằng chất lượng dòng sản phẩm nho khô nguyên chùm thương hiệu Nho Khô Cánh Trắng là đứng đầu cả nước và đạt sự ổn định cao nhất. 

Ngoài ra để sản phẩm mang giá trị gia tăng qua từng năm tháng, công ty luôn trích một phần chi phí để tiếp tục cho nghiên cứu tìm ra cách để nâng tầm sản phẩm Việt không ngừng trong tương lai, góp phần hội nhập vào thị trường quốc tế.: 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH TM DV Cánh Trắng

Minh Dương Food

Hoa quả sấy Cánh Trắng

Minh Dương Food là một thương hiệu mới ở Nam Định nhưng các sản phẩm của Minh Dương Food hiện đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích như ngô nếp tươi sấy, gạo lứt sấy muối mè, chuối sấy giòn, … Hiện Minh Dương đã có hệ thống hơn 60 nhà phân phối, 155 siêu thị bán sản phẩm và 280 đại lý bán lẻ trên cả nước. Thời gian tới, Minh Dương Food hứa hẹn sẽ là một thương hiệu hoa quả sấy phát triển mạnh trong năm 2023.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Minh Dương Food: Với mục tiêu lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, cam kết  các sản phẩm của Minh Dương Food luôn được chế biến từ nguyên liệu là các sản phẩm nông sản Việt Nam hoàn toàn tươi, nguyên chất, cung cấp nhiều dưỡng chất như Protein, Glucid, Lipid, Canxi, Sắt, Photpho, Vitamin: B1, B2, PP và các acid amin cần thiết cho cơ thể. Minh Dương Food cam kết: Một thương hiệu thực phẩm chọn uy tín là tiêu chí hàng đầu, luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh và chất lượng. Liên tục cải tiến sản phẩm, gia tăng tiện ích cung cấp đến khách hàng và cộng đồng. Đáp ứng mong ước của mọi người, xem sức khỏe là tài sản có giá trị lớn nhất.

Các đơn vị phân phối của Minh Dương: Hiện tại các sản phẩm của Minh Dương Foods đã được phân phối trên nhiều kênh bán hàng trên khắp cả nước. Theo nhà sản xuất Minh Dương công bố, hiện công ty đã có 60 nhà phân phối, 280 đại lý bán hàng, 155 siêu thị bán sản phẩm của Minh Dương trên khắp cả nước tập trung ở các tỉnh như Hà Nội, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hòa Bình, Hà Nam …

Với tiêu chí “Thực phẩm an toàn – Tiện ích,bổ sung dinh dưỡng – Phát triển thể chất” Minh Dương Food đã và đang tạo ra các sản phẩm tuyệt vời cho thị trường. Với nguồn nguyên liệu được canh tác đạt tiêu chuẩn VietGap cùng quy trình chế biến hiện đại với những máy sấy hoa quả tiên tiến đã giúp cho các sản phẩm của Minh Dương đủ khả năng cạnh tranh tại thị trường trong nước.

Với hàng loạt các mặt hàng hoa quả sấy thế mạnh như chuối sấy giòn, khoai lang Nhật sấy, Minh Dương còn cho ra những sản phẩm ngũ cốc sấy được nhiều bạn trẻ yêu thích như ngô nếp tươi sấy, hạt điều sấy, gạo lứt sấy muối mè … Các sản phẩm này đã được phân phối ở nhiều siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Cùng với đó là hơn 60 kênh bán hàng khác nhau giúp cho sản phẩm của Minh Dương trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn.

Mặc dù thị trường còn nhiều hãng hoa quả sấy khác lâu năm như Huynh Đệ Tề Hùng, Farm Deli, Cánh Trắng,L’angfarm hay Nhabexims, nhưng với tiềm năng to lớn trong ngành sản xuất hoa quả sấy, tin tưởng rằng trong năm 2023 này, Minh Dương Food sẽ là một trong những thương hiệu nổi bật được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Công ty TNHH MTV Minh Dương

Minh Dương Food

Trái cây sấy Lavite

Minh Dương Food

Lavite là thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo. Bên cạnh sản phẩm cao cấp này, Lavite còn có thương hiệu trái cây sấy Lavite mới được rất nhiều người đón nhận và có nhiều phản hồi, đánh giá rất tốt.

Lavite hiện là một nhà sản xuất thực phẩm chức năng đạt được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu. Với trang trại rộng 17 hecta tại Đồng Nai, Lavite có một nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch theo đúng quy trình tiêu chuẩn chất lượng. Ngoài ra, Lavite còn liên kết với một số vùng nguyên liệu khác để cung cấp nguyên liệu sạch tạo nên các sản phẩm trái cây sấy tuyệt vời của Lavite.

Bên cạnh trang trại mang đến nguồn nông sản sạch, Lavite còn có nhà máy chế biến tại Phan Thiết, Bình Thuận, Đồng Nai với quy trình sản xuất thiết kế đúng tiêu chuẩn, được quản lý chặt chẽ theo quy trình quản trị nhà xưởng thực phẩm xuất khẩu.

Lavite luôn đảm bảo các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín từ khu nguyên liệu cho đến nhà máy. Nhờ việc kiểm soát tốt từ nguồn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất nên các sản phẩm của Lavite luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp, mang đến sức khoẻ và hạnh phúc cho mọi người.

Ngoài trái cây, nông sản sấy, Lavite còn sở hữu thương hiệu thực phẩm chức năng Hector với các sản phẩm đông trùng hạ thảo, thảo mộc, nước uống dinh dưỡng hiện đang rất hot trên thị trường. Gần đây, trong cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2023, thương hiệu đông trùng hạ thảo Hector đã đạt giải ba chung cuộc và Hector còn giành giải nữ Founder Xuất Sắc Nhất. Điều này chứng tỏ Lavite và Hector là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu không chỉ trong lĩnh vực thực phẩm chức năng mà còn trong lĩnh vực hoa quả sấy.

Cty TNHH Lavite là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao. Sản phẩm của công ty gồm đông trùng hạ thảo, trái cây sấy và thảo mộc sấy… dưới thương hiệu LAVITE và HECTOR.  Với đội ngũ nhân sự chuyên ngành Công nghệ sinh học, Thực phẩm, Dược học và Y học cổ truyền với nhiều năm kinh nghiệm và đam mê tạo ra sản phẩm chất lượng, dựa trên những giá trị cốt lõi của Lavite: “ĐAM MÊ – LIÊM CHÍNH – AN TOÀN THỰC PHẨM – ĐẠO ĐỨC KINH DOANH”.

Địa chỉ: No 12, Street No. 5, Khang An Resident, Phu Huu Ward, Distric 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

Hoa quả sấy Lạc Thủy

Trái cây sấy Lavite

Công ty TNHH nông sản, thực phẩm Lạc Thủy được thành lập tháng 3 năm 2024, do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.Hà Nội cấp, tiền thân là cơ sở chuyên bán buôn bán lẻ nông sản sấy. Hiện nay là nhà sản xuất và cung cấp nông sản, chế biến nông sản với các sản phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Lạc Thủy tự hào là một Công ty nông sản, thực phẩm vào thị trường với chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng của sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong sản xuất và chế biến, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Lạc Thủy cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng, số lượng và tiến độ hoàn thành đơn hàng cung cấp cho thị trường đúng yêu cầu. Lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, chế biến nông sản. Bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Thương hiệu hoa quả sấy Lạc Thủy Farm trước là một cơ sở bán lẻ hoa quả sấy. Năm 2024, Lạc Thủy Farm chính thức trở thành cơ sở sản xuất hoa quả sấy và được khách hàng đón nhận với nhiều phản hồi rất tích cực. Cho đến nay, Lạc Thủy Farm là một trong những thương hiệu hoa quả sấy uy tín tại Hà Nội được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ mà Lạc Thủy Farm mang lại.

Một số sản phẩm của Lạc Thủy Farm:

Đậu Hà Lan sấy 

Đậu Hà Lan sấy vị wasabi

Đậu phộng rau củ

Mít sấy

Ngô nếp sấy

Chuối sấy

Dứa sấy dẻo

Ổi sấy dẻo

Khoai lang sấy giòn

Khoai môn sấy giòn

Thập cẩm sấy giòn

Lạc Thủy Farm là một nhà sản xuất nông sản sấy còn khá mới ở các thị trường miền nam nhưng cũng là một thương hiệu đã có từ lâu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm là một cơ sở bán lẻ hoa quả sấy nhiều năm, Lạc Thủy Farm đã chuyển hẳn sang lĩnh vực sản xuất nông sản sấy khô. Các sản phẩm của Lạc Thủy Farm hiện tập trung chủ yếu là hoa quả sấy giòn, ngũ cốc sấy và hoa quả sấy dẻo Hiện thương hiệu Lạc Thủy đang được khá nhiều người tiêu dùng biết đến tại Hà Nội vì sản phẩm chất lượng tốt và mức giá rất cạnh tranh so với nhiều nhà sản xuất khác.

Một lợi thế ở Lạc Thủy so với một số nhà sản xuất đó là các nhà sản xuất lớn thường chỉ phân phối hàng theo các kênh riêng hoặc nếu đặt hàng của công ty phải đặt số lượng lớn, trong khi đó Lạc Thủy Farm sản xuất và phân phối trực tiếp, có cửa hàng tại Hà Nội. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất với mà không phải đặt số lượng lớn cũng như đảm bảo mua được hàng chính hãng không cần thông qua các kênh tiêu thụ khác.

Trái cây sấy Mindfood

Mindfood là nhà cung cấp trái cây sấy ngon uy tín và chất lượng tại tp hcm. Đây là thương hiệu đã đưa xoài cát chu sấy dẻo_ Đặc sản Đồng Tháp nổi tiếng tại Việt Nam, xuất khẩu ra thị trường Quốc tế. Mindfood tự hào đã được thị trường Châu âu và Nhật Bản ưu chuộng. Xoài sấy dẻo được xử lý làm sạch, cắt lát và sấy mà không thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào nên rất an toàn với sức khỏe. Hiện nay công ty MindFood đã nghiên cứu và nhập khẩu công nghệ sấy Maurer của Liên Bang Đức do chính chú Triển_ người Đức gốc Việt với nỗi niềm muốn về công hiến cho quê hương.

Sự khác biệt của Mindfood

Với công nghệ hiện đại và an toàn vệ sinh nên sản phẩm của MindFood sở hữu những đặc tính ưu việt:

Sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon, không khô cứng

Vẫn giữ được các yếu tố như màu sắc, thành phần dinh dưỡng, vitamin và mùi vị sản phẩm.

Sản phẩm không qua chiên dầu, là một bữa ăn nhẹ tiện dụng cho gia đình.

Bảo quản được lâu hơn so với trái cây tươi (hạn sử dụng 6 tháng) nên không bị biến đổi màu sắc hay bị chảy nước.

Đặc biệt, trái cây sấy dẻo Mindfood chỉ 5% đường, những người trong chế độ ăn kiêng vẫn có thể sử dụng được mà không sợ lên cân

Giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể thưởng thức một món ăn chất lượng Châu Âu mà giá trị Việt.

trái cây sấy TRIVIE

Trái cây sấy Mindfood

Trivie là doanh nghiệp được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0314260898 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 2 tháng 3 năm 2023, trụ sở chính tại C0104 Tầng 1, Block C, khu căn hộ Hoàng Anh Riverview, số 37 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh. Tuy mới thành lập và với quy mô không lớn, người sáng lập công ty – Ông Nguyễn Hữu Trí đã có nhiều năm nghiên cứu và trực tiếp tham gia vào các lĩnh vực tư vấn đầu tư, sản xuất và chế biến sản phẩm nông nghiệp. Do đó, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Nông sản thực phẩm Trí Việt có nhiều đối tác trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến nông sản thực phẩm, đối tác thương mại trong và ngoài nước

Như đối với trái cây, Trivie đã tận dụng được lợi thế về vùng nguyên liệu dồi dào, kỹ thuật canh tác tốt, khép kín và được kiểm soát theo tiêu cuẩn thực hành Nông nghiệp tốt của Việt Nam và Thế Giới, từ vùng nguyên liệu đến nhà máy,  nỗ lực tạo nên những dòng sản phẩm nông nghiệp có giá trị gia tăng cao: Bột trái cây nguyên chất, Các dòng dược liệu quý dạng bột hoà tan, Nước ép trái cây cô đặc, Nước ép tiệt trùng UHT, Trái cây sấy, rau củ quả sấy các loại. 

Tất cả các dòng sản phẩm giữ được nguyên đến 95% mùi vị, dinh dưỡng, đặc biệt an toàn khi xuất khẩu đến các quốc gia có yêu cầu kiểm nghiệm nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực thẩm.

Giá trị cốt lõi của công ty là: Vì sức khỏe cộng đồng,Vì nền sản xuất – chế biến sản phẩm nông nghiệp sạch, năng 
suất cao,Xây dựng thương hiệu, vị thế cho trái cây truyền thống, đặc 
hữu của Việt Nam, Đưa khách hàng thế giới đến với các sản phẩm nông nghiệp 
Việt Nam,Tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm nông nghiệp Việt Nam.

Các mặt hàng cơ bản của Trivie: Chanh Sấy Dẻo; Khoai Lang Sấy Khô; Mít Sấy Khô; Quýt Sấy Dẻo; Rau Củ Quả Sấy; Xoài Sấy Dẻo

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nông Sản Thực Phẩm Trí Việt

trái cây sấy TRIVIE

hoa quả sấy Nguyên Vũ

Công nghệ sấy chân không giúp giữ lại toàn bộ giá trọ dinh dưỡng: Các sản phẩm của thương hiệu hoa quả sấy khô Nguyên Vũ đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Vietgap cũng như cân đối chất dinh dưỡng cho bạn một ngày năng động!Nhờ ứng dụng công nghệ sấy hiện đại, hoa quả sấy khô nguyên Vũ giờ đây không chỉ là thức quà ngon khó cưỡng mà nó còn giúp thay thế hoa quả tươi trong bữa ăn hàng ngày cho gia đình bạn. Một số chất dinh dưỡng như : Chất xơ, khoáng chất… có trong quả tươi nay vẫn được giữ lại trong các sản phẩm hoa quả sấy giúp bổ xung chất cần thiết cho người dùng.

Không sử dụng chất bảo quản, phụ gia công nghiệp trong chế biến: Có thể thấy, đa phần người thưởng thức hoa quả sấy sử dụng nó bởi vị ngon khó cưỡng mà lại ít chất độc hại, giúp họ an tâm khi ăn hơn. Khi sấy khô, hoa quả sẽ vẫn giữ được màu sắc tươi ngon cũng như hương vị có sẵn trong quả tươi Đà Lạt.

Một số sản phẩm hoa quả sấy khô Nguyên Vũ hiện nay: Với khối lượng tịnh 500g cho mỗi gói quả sấy, giá thành của nó chỉ dao động trong khoảng trên dưới 100 nghìn đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ có thể dễ dàng mua nó để thưởng thức hoặc làm quà cho bạn bè.

Thập cẩm sấy, chuối sấy: 75.000đ-70.000đ

Đậu thập cẩm sấy, Đậu Hà Lan muối sấy, đậu Hà Lan bọc Wasabi:95.000đ-90.000đ

Khoai lang cọng tím sấy, khoai lang cọng vàng sấy:80.000đ-75.000đ

Khoai môn sấy: 100.000đ -95.000đ

Hồng chẻ sấy: 105.000đ-100.000đ

Hồng nguyên quả sấy:125.000đ-120.000đ

.

Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng

hoa quả sấy Nguyên Vũ

Nhà sản xuất Huynh Đệ Tề Hùng – thương hiệu uy tín về trái cây sấy. Thương hiệu Huynh Đệ Tề Hùng có từ năm 1994, công ty chuyên cung cấp các mặt hàng hoa quả sấy, ngũ cốc sấy có chất lượng cao có chính sách phân phối tối ưu nhất và các dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Phương châm của công ty: ” Chất lượng là hàng đầu – Sản phẩm vì sức khỏe – Khách hàng là số một“. Công ty luôn luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ để phục vụ Quý khách hàng tốt nhất, hoàn hảo nhất và xem ý kiến của khách hàng luôn là động lực giúp Tề Hùng phát triển hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình.

TEHUCO là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực trái cây sấy khô nhiều năm nay. Các mặt hàng của TEHUCO đều được sản xuất với nguồn nguyên liệu đảm bảo 100% từ trái cây tự nhiên không sử dụng phẩm màu và các chất bảo quản khác. Với sự cam kết cũng như chất lượng sản phẩm của TEHUCO, các sản phẩm của TEHUCO đã được giới trẻ rất yêu thích và đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như thương hiệu này.

Sau hơn 20 năm hoạt đi vào hoạt đông, TEHUCO đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và cho ra ngày một nhiều sản phẩm hơn. Hiện nay các sản phẩm của TEHUCO chủ yếu gồm mít sấy Tề Hùng,chuối sấy, khoai lang sấy, hạt sen sấy, cà rốt sấy, mướp đắng sấy, ổi sấy, khoai môn sấy và thập cẩm sấy. 

Hoa quả sấy Vinamit

Có lẽ là người Việt Nam thì ít ai là chưa từng nghe qua đến trái cây sấy Vinamit – một sản phẩm đồ ăn Việt vô cùng nổi tiếng. Các món hoa quả sấy thơm ngon, an toàn này đã có mặt trên thị trường từ năm 1988 và đến nay vẫn được người Việt rất yêu thích, lựa chọn làm đồ ăn vặt quen thuộc hằng ngày. Bên cạnh ăn vặt thông thường, chúng ta cũng có thể đem tặng người thân, bạn bè như một món quà nhỏ. Thậm chí, chúng còn thường xuyên xuất hiện trên khay bánh mứt của nhiều gia đình vào ngày Tết. Mỗi một miếng hoa quả sấy đều được làm từ 100% hoa quả nông sản Việt, được chọn lựa kỹ càng theo tiêu chuẩn nông sản hữu cơ. Công nghệ sấy hiện đại nhiều bước của nhà sản xuất bảo đảm thành phẩm không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu tối đa lượng dầu, đường và giữ nguyên hương vị, màu sắc cũng như giá trị dinh dưỡng tự nhiên của trái cây tươi. Sản phẩm cũng không dùng đến chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi vị hay phụ gia thực phẩm khác. Đây đích thực là một trong những món đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, ngon lành dành cho người người nhà nhà mọi lứa tuổi.

Có lẽ trong số rất nhiều hoa quả đa dạng của hãng , Vinamit mít sấy là món được ưa chuộng nhất. Từng miếng mít thơm, ngọt, bùi được sấy tới độ giòn tan thật sự rất “đưa miệng”, hấp dẫn cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một số món mới rất lạ và ngon không kém như xoài dẻo Vinamit, cà chua sấy dẻo, nhãn sấy khô,… bên cạnh các món truyền thống quen thuộc xoài, chuối, khoai lang, dừa, cà chua,… sấy.

Vinamit tự hào là một trong những đơn vị sỡ hữu toàn bộ công nghệ chế biến thực phẩm nông sản sau thu hoạch hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm, chúng tôi đã đạt được những thành tựu và chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam và trên toàn Thế giới như:

Chứng chỉ Hàng Việt Nam chất lượng cao

Chứng chỉ HACCP

Chứng chỉ Thực phẩm HALAL

Chứng chỉ KOSHER

Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008

Chứng chỉ FDA

Chứng chỉ Organic USDA

Chứng chỉ Organic EU.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Với tầm nhìn nâng tầm giá trị nông sản Việt vươn ra Thế giới, Vinamit đang ngày càng cố gắng đưa nền Nông nghiệp Việt Nam và sản phẩm nông nghiệp Việt lên một tầm cao mới. Sứ mệnh của Vinamit là mang đến cho người tiêu dùng những gia vị cuộc sống đến từ thiên nhiên thông qua các sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, giúp đỡ bà con nông dân, và tìm đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch, khuyến khích nông dân canh tác cũng là một sứ mệnh quan trọng của Vinamit

Sản phẩm của Vinamit hiện nay đã có mặt tại khắp các cửa hàng lớn, nhỏ và chuỗi hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước. Ngoài ra, các sản phẩm trái cây sấy của Vinamit đã được xuất khẩu và đón nhận nồng nhiệt tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore,… và với các thị trường khó tính khác nhưng đầy tiềm năng như Mỹ, châu Âu và Cộng đồng các nước Euro.

CÁC CÔNG NGHỆ SẤY CỦA VINAMIT

Trái cây 100% tự nhiên: Sản phẩm được làm 100% trái cây thiên nhiên từ vườn cây đến tay người tiêu dùng, không chất bảo quản, không chất phụ gia thực phẩm, không chất tạo màu, không chất tạo vị, mang đến những cảm nhận tự nhiên nhất, chân thật nhất từ nông sản Việt.

Trái Cây Sấy Chân Không: Sấy Chân Không (Sấy thăng hoa trong môi trường chân không) là một trong những công nghệ tiên tiến về chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Sự thăng hoa trong môi trường chân không là sự hút toàn bộ hơi nước thoát ra từ sản phẩm trong buồng chân không khi sản phẩm được sấy nhờ lực hút từ máy Vacuum. Nguyên lý chủ đạo của quá trình sấy thăng hoa trong môi trường chân không với tác nhân dầu là dựa vào sự bốc hơi nước của sản phẩm trong quá trình sấy và lượng dầu thấm vào sản phẩm ở nhiệt độ 70oC. Vào thời điểm đó nước trong sản phẩm sẽ bắt đầu bốc hơi và máy Vacuum sẽ hút toàn bộ lượng hơi nước thoát ra để duy trì môi trường chân không trong buồng sấy. Sản phẩm sẽ được bọc một lớp dầu mỏng ngăn không cho sản phẩm bị oxy hóa và không bị thấm dầu. Vì nhiệt độ sôi của dầu là 170-180oC nên buồng sấy chỉ duy trì ở 70oC để dầu không sôi, ngăn không cho dầu thấm vào sản phẩm như các sản phẩm chiên giòn qua dầu khác. Chính vì được sấy trong điều kiện môi trường chân không với các điều kiện đặc biệt như vậy nên sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được nét tự nhiên, không biến dạng, không caramel hóa và không bị thấm dầu. Ưu điểm của Sản phẩm Sấy thăng hoa trong môi trường chân không VINAMIT

Hàm lượng dầu trong sản phẩm thấp dưới 5% trong khi những sản phẩm snack hiện nay trên thị trường có hàm lượng dầu trong sản phẩm lớn hơn 15%.

Độ giòn và độ khô của sản phẩm sau khi sấy là 5%.

Sản phẩm không bị biến dạng, không đổi màu, không caramel hóa, không bị thấm dầu mà vẫn giữ được màu tự nhiên, mùi vị của thực phẩm.

Sản phâm được sấy trong môi trường chân không nên không bị xâm nhập bởi vi khuẩn.

Trái Cây Sấy Dẻo: Sấy Dẻo (Sấy Gia Nhiệt) là sự sử dụng nhiệt độ cao làm khô sản phẩm ở trong buồng sấy để sản phẩm thoát hơi nước. Nguyên lý chủ đạo của quá trình sấy gia nhiệt (sấy dẻo) là buồng sấy được duy trì ở nhiệt độ 50 – 70oC, tương đương nhiệt độ phơi sản phẩm dưới nắng. Vào thời điểm đó, hơi nước trong sản phẩm bắt đầu bốc hơi và sản phẩm sẽ dần khô lại. Đến một độ khô nhất định, sản phẩm được đưa ra làm mát và đóng bao bì. Sản phẩm Sấy gia nhiệt (Sấy dẻo) không sử dụng dầu chiên hay nhúng qua dầu nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa. Sau khi sấy, sản phẩm vẫn giữ được sự mềm, dẻo, hương vị tự nhiên và không có độ giòn như sấy thăng hoa chân không. Ưu điểm của Sản phẩm Sấy gia nhiệt (Trái cây sấy dẻo) VINAMIT

Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm vì sản phẩm sấy trong 1 chu trình khép kín, không tiếp xúc với môi trường ngoài.

Sản phẩm giữ được chất lượng sản phẩm như thành phần dinh dưỡng, mùi vị, màu sắc và tính chất sản phẩm.

Sản phẩm không bị chảy nước nhờ vào độ khô của sản phẩm sau khi sấy là 10%

Sản phẩm không qua chiên dầu nên không có hiện tượng thấm dầu hay bị caramel hóa

Sấy Lạnh (Sấy Đông Khô) là một trong những công nghệ tiên tiến về chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Sấy lạnh là sự sử dụng nhiệt độ thấp làm khô sản phẩm ở trong buồng sấy để sản phẩm thoát hơi nước. Nguyên lý chủ đạo của quá trình sấy lạnh là buồng sấy được duy trì ở nhiệt độ 0°-10°C, tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ, áp suất bên trong và ngoài sản phẩm. Vào thời điểm đó, hơi nước trong sản phẩm bắt đầu bốc hơi và sản phẩm sẽ dần khô lại. Khi đến độ khô nhất định, sản phẩm sẽ được làm nguội và đóng gói bao bì. Sản phẩm Sấy lạnh không sử dụng dầu chiên hay nhúng qua dầu nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa. Sau khi sấy, sản phẩm vẫn giữ được hương vị tự nhiên và không có độ giòn như sấy thăng hoa chân không. Ưu điểm của Sản phẩm Sấy lạnh VINAMIT

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và các chỉ tiêu kỹ thuật, chất lượng sản phẩm tương đương của Thái Lan và một số nước khác trên thế giới.

Sản phẩm sấy giữ được nguyên màu sắc, mùi vị, hạn chế tối đa thất thoát dinh dưỡng (khoảng 5%)

Sản phẩm không qua chiên dầu nên không có hiện tượng thấm dầu hay bị caramel hóa

Trái Cây Sấy Gia Vị sử dụng công nghệ Sấy thăng hoa trong môi trường chân không là một trong những công nghệ tiên tiến về chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Sự thăng hoa trong môi trường chân không là sự hút toàn bộ hơi nước thoát ra từ sản phẩm trong buồng chân không khi sản phẩm được sấy nhờ lực hút từ máy Vacuum. Điểm đặc biệt của Trái Cây Sấy Gia Vị là độ dày sản phẩm chỉ có 1 milimet, trái cây sẽ được đưa vào máy cắt lát để đảm bảo được độ mỏng của sản phẩm. Sau đó sản phẩm sẽ được đưa vào sấy và cho ra thành phẩm là những lát trái cây sấy mỏng giòn rụm.

Hoa quả sấy Vinamit

Nhabexims

Hoa quả sấy Vinamit

Nói đến thực phẩm trái cây sấy khô, không ai không biết đến thương hiệu nổi tiếng về ngành này của Nhabexims. Đây là thương hiệu hàng đầu về ngành sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô như mít, chuối, thơm, khoai môn, khoai tây, hành củ, hạt điều… Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, Nhabexims không những là thương hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường mà còn tạo được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng Việt trong ngành hàng thực phẩm.

Xí nghiệp chế biến thực phẩm Nhabexims được thành lập từ năm 1989, là đơn vị đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn. Qua nhiều năm phát triển, năm 2007 trở thành Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhà Bè với thương hiệu Nhabexims. Hiện nay, dẫu kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực vươn lên của toàn công ty, Nhabexims vẫn giữ vững được vị thế hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm sấy khô. Cùng đội ngũ CB-CNV hơn 100 lao động, nhà máy chế biến thực phẩm rộng hàng ngàn mét vuông, các sản phẩm của công ty được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Các sản phẩm của Nhabexims luôn đạt độ giòn, xốp cao và vẫn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên của trái cây chín, tươi ngon. “Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng”, sản xuất bằng chính cái tâm của một doanh nghiệp lớn, toàn bộ sản phẩm của Nhabexims không dùng hóa chất, không chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Với năng lực sản xuất lớn, cùng nhiều máy móc sản xuất hiện đại, nhà máy có hệ thống dàn sấy hút chân không, hệ thống sấy lạnh tối tân đã giúp cho công ty đạt được công suất lớn. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, với kinh nghiệm sẵn có để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn, tinh thần phục vụ cao, Nhabexims ngày càng hoàn thiện và không ngừng phát triển.

Với thương hiệu Nhabexims uy tín trên thị trường, Công ty CP XNK Nhà Bè đã thu hút được nguồn vốn từ nhiều cổ đông lớn. Một trong những cổ đông lớn nhất của Nhabexims là Công ty Sovico chiếm đến hơn 50% vốn. Trong định hướng phát triển sắp tới đây, Sovico sẽ cùng chung tay để phát triển thương hiệu Nhabexims ngày càng vững mạnh trên trên thị trường hàng thực phẩm.

Hiện nay, các sản phẩm của Nhabexims đang được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Đài Loan, Hong Kong, Pháp, Đức, Mỹ, Thái Lan…được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hơn thế nữa, Nhabexims đang chuẩn bị hàng để xuất khẩu qua Nhật – một thị trường khó tính với đơn đặt hàng hơn 20 tấn/tháng thành phẩm khô. Ngoài ra, công ty còn xuất khẩu qua Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu bằng con đường chính ngạch. 

Liên tục cải tiến và hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Nhabexims đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và thế giới. 

Đăng bởi: Kiên Hoàng

Từ khoá: 10 Thương hiệu trái cây sấy được ưa chuộng nhất Việt nam

Xác Minh Tin ‘Sắc Phong Việt Nam Được Đấu Giá Ở Trung Quốc’

Trang web hãng đấu giá Dương Minh Thượng Hải hiện thông tin các cổ vật sẽ được bán ở phiên đấu giá Xuân 2023. Theo hãng này, có 12 đạo sắc phong – chủ yếu của vua thời Nguyễn – sẽ được rao bán ở phiên ngày 22/4. Những thánh chỉ này in trên giấy vàng, họa tiết rồng, còn nguyên vẹn.

Trong số đó có sắc phong được cho là của vua Lê Hiển Tông dành cho hoàng đế triều đại trước, ban bố năm Cảnh Hưng thứ nhất (1740). Mức giá khởi điểm của sắc phong là 2.800 nhân dân tệ (9,5 triệu đồng). Bức thứ hai được cho là sắc phong thần ban hành năm Thiệu Trị thứ tư (1844), nói về công đức của thiền sư thời Lý Từ Đạo Hạnh, có giá khởi điểm 2.800 nhân dân tệ. Thánh chỉ khác được rao bán là của vua Thành Thái, ban bố năm 1889, sắc phong vị thần làng ở xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Hưng Hóa (cũ).

Sắc phong thần được hãng đấu giá giới thiệu của vua Thiệu Trị, ban năm 1844. Ảnh: Yangming Auction

Ngày 12/4, ông Hoàng Đạo Cương – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – cho biết đã nắm về chương trình đấu giá. Bộ giao cơ quan chuyên môn thông báo cho các địa phương xác minh thông tin các sắc phong.

Cùng ngày, ông Nguyễn Hồng Minh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, cho biết UBND xã đã báo cáo công an huyện về sự việc. “Hiện chúng tôi chờ cơ quan chức năng để làm rõ độ chính xác của thông tin”, ông Minh nói.

Còn ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch huyện Tam Nông cho hay trước đây nhiều sắc phong của vua được cất giữ tại đền Quốc tế thuộc xã Dị Nậu đã bị lấy trộm. Một số sắc phong này có thông tin trùng với thông tin sắc phong được rao bán trên website ở Trung Quốc. “Huyện đã họp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ để bàn cách tiếp cận thông tin về các sắc phong bị mất”, ông Mạnh Hùng nói.

Đền Quốc Tế nổi tiếng là đền giữ nhiều đạo sắc phong có giá trị nhất tỉnh Phú Thọ. Vào tháng 5/2024, kẻ gian đã đột nhập vào đền lấy mất 40 đạo sắc phong.

Đạo sắc phong thần được hãng đấu giá giới thiệu của vua Khải Định, bán giá 19.550 nhân dân tệ hồi tháng 8/2024. Ảnh: Yangming Auction

Theo ông Trần Ngọc Đông – một thành viên nhóm Làng Việt xưa và nay, sau vụ mất 40 đạo sắc phong ở đền Quốc Tế, ông luôn mong tìm kiếm tung tích hiện vật. Khi biết thông tin về việc đấu giá, ông Ngọc Đông nói: “Quan sát hình ảnh trên website, đối chiếu kiểu chữ, cách viết, hoa văn, tôi thấy một số sắc có khả năng là giả, hoặc là bản sao. Theo sử sách, khi làm sắc, mỗi đời vua sẽ có quy định về cách vẽ rồng, câu chữ, cách viết ra sao. Ngoài ra, trường hợp các làng bị mất sắc phong, họ chép lại trên các tờ giấy vàng, nội dung thì vẫn đúng nhưng câu chữ xô lệch, không phải của vua ban. Nếu có kinh nghiệm, dễ phát hiện ra”.

Sắc phong là văn bản truyền mệnh lệnh của vua, phong chức tước cho quý tộc, quan chức, khen thưởng những người có công hoặc phong thần và xếp hạng cho các vị thần được thờ trong các đình, đền, chùa… trong tín ngưỡng làng xã của người Việt.

Có hai loại sắc phong thường thấy, là sắc phong chức tước và sắc phong thần. Sắc phong chức tước được vua ban cho quan lại, công thần, quý tộc để phong chức tước. Loại này thường được các dòng họ, gia đình lưu giữ, ít phổ biến với công chúng.

Sắc phong thần được ban bố để phong tặng, xếp hạng, công nhận các vị thần được thờ cúng trong các đình, đền, miếu. Nhân vật được phong thần có thể là người có công với nước, thần linh trong tín ngưỡng dân gian. Các sắc phong thần là tư liệu nghiên cứu về nhân vật lịch sử, tín ngưỡng đương thời. Những di vật này còn thể hiện quyền uy tối thượng của hoàng đế, là cai quản cả đời sống kinh tế xã hội lẫn đời sống tâm linh.

Sắc phong thần là tài sản chung của làng, xã nên thường được lưu giữ, bảo tồn chung. Sắc phong thường được viết lên giấy hoặc vải màu vàng, in hình rồng, có đóng ấn của vua.

Theo website của nhà đấu giá, từ tháng 6/2024 đến nay, gần 100 đạo sắc phong của hoàng đế, chủ yếu thời Hậu Lê, Nguyễn, được đăng bán qua hãng Dương Minh Thượng Hải, mức giá phổ biến từ 3.000 tới 10.000 nhân dân tệ (từ 10,2 tới 34 triệu đồng). Nhiều thánh chỉ được đấu giá thành công gồm: Sắc phong thần ban bố năm 1917 của vua Khải Định, giá 8.000 nhân dân tệ (27,2 triệu đồng), Sắc phong Hùng uy tướng quân ban bố năm 1847 của vua Thiệu Trị, giá 10.350 tệ (hơn 35,2 triệu đồng). Một trong cổ vật được bán cao nhất là sắc phong thần cho xã ở phủ Quốc Oai, Sơn Tây, ban năm 1924 của vua Khải Định, giá 19.550 nhân dân tệ (hơn 66,6 triệu đồng).

Hiểu Nhân – Nghinh Xuân – Phạm Chiểu

Belas Spa Có Tốt Không? Belas Spa Được Ưa Chuộng Vì Sao?

Thẩm Mỹ Viện DIVA Có Tốt Không? Địa Chỉ Và Bảng Giá Mới Nhất 2023

Spa nào tốt ở Đà Nẵng được các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn?

Giới thiệu chung về Belas Spa

Không chỉ chú trọng vào việc phát triển quy mô của hệ thống mà bỏ quên đi giá trị cốt lõi tạo nên một địa điểm làm đẹp được khách hàng tin tưởng. Belas thường xuyên cập nhật được những công nghệ, xu hướng làm đẹp tốt nhất từ các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Pháp, Anh,…. Hệ thống máy móc công nghệ cao đã rút ngắn được thời gian làm đẹp đồng thời mang lại hiệu quả vượt trội, đột phá cho khách hàng đồng thời hạn chế xâm lấn da và gây đau.

Belas Health & Beauty thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Sắc Việt

Belas Spa có tốt không? Sản phẩm

Các dòng sản phẩm được sử dụng tại Belas Health & Beauty đều có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và là sản phẩm thuộc các tập đoàn mỹ phẩm lớn được nhập khẩu như: NoRa BoDe, Neoderma, Peter Thomas Roth,…. Các sản phẩm này đã được kiểm chứng và thử nghiệm bởi các cơ quan tổ chức quốc tế về mức độ an toàn và hiệu quả mang lại cho người dùng.

Cá sản phẩm làm đẹp tại Belas Spa có xuất xứ từ các nhãn hàng lớn

Trang thiết bị

Belas là nhà phân phối và ứng dụng các loại trang thiết bị công nghệ cao, hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ thế giới. Các thiết bị hỗ trợ làm đẹp hiện đại được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu đảm bảo được tiêu chí an toàn cho cơ thể cũng như hiệu quả làm đẹp tối đa không gây xâm lấn hay tổn thương cho da.

Trang thiết bị tại Belas Spa có tốt không?

Nhân lực

Nguồn nhân lực tại Belas Spa có tốt không? Con người luôn là nguồn tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Belas Health & Beauty luôn đặt trọng tâm vào việc đào tạo, cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ làm đẹp. Sự khéo léo trong tay nghề của các kỹ thuật viên cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển của Belas Health & Beauty.

Belas Health & Beauty là địa điểm chăm sóc sắc đẹp thân thuộc với các tín đồ làm đẹp. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng trong công cuộc xây dựng thương hiệu và xác định vị trí trong phân khúc của thị trường thẩm mỹ, Belas Spa sẽ mang lại những đột phá và hiệu quả điều trị cho khách hàng. Nhận được những phần thưởng cao quý và vinh dự trong thời gian qua chính là nguồn động lực quý giá củ Belas Health & Beauty.

Nguồn nhân lực tại Belas Spa có tốt không

Thông tin liên hệ:

Belasspa: Website

Cơ sở 1:

Số 25 – 27 Đặng Dung, Quận 1, TPHCM

(028) 5449 5638 – (028) 5449 5639

Cơ sở 2:

Số 438 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, TPHCM

(028) 3832 7455 -(028) 3832 7456

Cơ sở 3:

Số 60 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

(0236) 352 5638 – (0236) 352 5639

Spa ở Q1 Spa ở Đà Nẵng

Spa Kỳ Duyên có tốt không Taza Spa Có Tốt Không

Spa Vichy có tốt không

Spa ở Q1 và Q3 Spa ở Q3 và Đà Nẵng

Belas Spa có tốt không Thẩm mỹ viện Linh Anh Bình Dương

Đăng bởi: Phú Nguyễn Thị

Từ khoá: Belas Spa có tốt không? Belas Spa được ưa chuộng vì sao?

8 Thương Hiệu Son Môi Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Là xứ sở làm đẹp hàng đầu châu Á và thế giới, Hàn Quốc luôn được biết đến là đất nước về làm đẹp và các sản phẩm làm đẹp và make up rất nổi tiếng. Từ phấn, masscara, chì, kem dưỡng da, toner, serum… Nhưng đặc biệt hơn cả và rất được yêu thích chính là son. Nếu bạn từng xem phim Hàn thì chắc hẳn bạn phải mê tít những màu son siêu đáng yêu mà các diễn viên sử dụng. Chính vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn những thỏi son Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Đảm bạn bạn sẽ mê và phải rinh chúng về ngay thôi!

Mamonde

Mamonde thuộc tập đoàn nổi tiếng Amore Pacific và là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense với nhiều cải tiến vượt trội và nổi bật hơn rất nhiều về màu sắc lẫn thiết kế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo 3 in 1 có tác dụng của 3 loại son chính như: son lì, son dưỡng và son tint. Giúp dưỡng môi luôn mềm mại, chất son lâu trôi và nhẹ nhàng không gây nặng môi. Khả năng lưu giữ màu đến 6 tiếng.

The Face Shop

Mamonde

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn quốc được thành lập vào tháng 12 năm 2003, đây là một công ty con của LG Household & Health Care thuộc tập đoàn LG. Từ những ngày đầu thành lập, The Face Shop đã cam kết rằng các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào da hiệu quả mà không làm tổn hại đến làn da người sử dụng.

The Face Shop

Espoir

The Face Shop

Espoir là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi thu hút được sự theo dõi của các tín đồ mê son khắp châu Á và trên toàn thế giới. Đúng với tên gọi “no wear” của mình, son đánh lên rất nhẹ cảm giác như mình không đánh son môi vậy.

Xét về thiết kế, các mẫu son có thiết kế đơn giản và bắt mắt. Xét về chất lượng thì phải nói rất xuất sắc, chất son lì, mịn, không gây khô môi, độ bám từ 4 – 5 tiếng. Espoir được đánh giá là dòng son có khá nhiều ưu điểm khi xuất hiện ra thị trường, Nếu cho lên bàn cân so sánh với các dòng son cao cấp thì Espoir thực sự có chất lượng tương đương với các dòng son cao cấp, nhưng giá thành của dòng son Espoir này lại cực kỳ phải chăng, không quá đắt đỏ như các hãng son nổi tiếng thế giới.

Bbia

Espoir

Đã rất nổi tiếng trong giới mê son với thiết kế Bbia vỏ đỏ, Bbia vỏ xanh thì thương Bbia không còn xa lạ gì với tín đồ làm đẹp. Với thiết kế vỏ mạ vàng, sáng bóng cầm trên tay thì xinh xắn, sang trọng như một món đồ trang sức chứ không đơn giản là một thỏi son nữa.

Laneige

Bbia

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được sáng lập bởi Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific vào năm 1994. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ La Neige trong tiếng Pháp có nghĩa là “Tuyết”. Ở Hàn Quốc và khu vực châu Á, Laneige là một cái tên thương hiệu có uy tín cao, được chị em phụ nữ hiện đại yêu thích.

Nói riêng về son, Laneige có thiết kế bắt mắt, sang chảnh và nữ tính vỏ trắng bạc kim tuyến cùng tên hãng được khắc sắc nét trên vỏ tạo cảm giác quý phải và rất bắt mắt với người dùng. Chất son rất đặc biệt, không gây khô môi và phù hợp cho những bạn gái thích đánh son lòng môi. Hãng còn có thiết kế son hai màu màu riêng biệt nhưng hợp tone với nhau, chỉ cần đánh lên môi là bạn đã có một môi son lòng môi cực xinh rồi! Đặc biệt với chất son mềm mịn, có dưỡng sẽ không làm môi bạn bị khô, hay bong tróc sau khi sử dụng.

Laneige

Innisfree

Son Innisfree từ lâu đã nổi tiếng là một trong những dòng sản phẩm được các tín đồ làm đẹp châu Á ưa chuộng nhất. Với giá thành phải chăng, màu son tươi tắn, trendy, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Với các đặc điểm trên, không khó để son Innisfree chiếm được cảm tình của hầu hết các cô nàng trẻ tuổi. Một thỏi son Innisfree có giá thành khá bình dân, vì thế nó không phải là một món đồ trang điểm quá xa xỉ với giới học sinh, sinh viên và những người có thu nhập ở tầm trung.

Black Rouge

Innisfree

Black Rouge ra mắt năm 2024 nhanh chóng gây được dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng làm đẹp với các sản phẩm như kem nền, mascara, kẻ mắt,… Tuy nhiên, dòng sản phẩm đưa cái tên Black Rouge đến gần hơn với người dùng thì không thể không nhắc đến các dòng son môi rất đình đám.

Các bộ sưu tập son của Black Rouge được ra mắt liên tục và đều gây được ấn tượng lớn, có thể nhắc đến như: Rose Velvet Lipsticks, Mousse Blending hay Air Fit Tint… Điểm chung của nhưng bộ sưu tập này là bao bì được đầu tư thiết kế theo hướng tối giản, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Chất lượng sản phẩm được Black Rouge cực kì chú trọng. Và kế đến, chắc chắn phải kể đến bảng màu đa dạng của các dòng son, được nghiên cứu và pha màu vô cùng kĩ lưỡng, phù hợp với làn da châu Á nên các màu son thường thiên đến sự tươi sáng, tôn da.

Black Rouge

3CE

Black Rouge

3 Concept Eyes, hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là 3CE. 3CE được biết đến là một thương hiệu trang điểm của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Hàn Quốc StyleNanda, đây là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc. 3CE không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm make up và dưỡng da của mình như phấn mắt, phấn phủ, cọ, kem dưỡng… Mà son 3CE nay cũng trở thành một biểu tượng rất thịnh hành trong giới làm đẹp.

Bởi thịnh hành tại Châu Á nên các màu trên bảng màu son 3CE thích hợp với làn da phụ nữ Việt và style makeup thời thượng, thay đổi theo xu hướng. Bên cạnh những tone màu phù hợp sử dụng hàng ngày, 3CE còn tung ra các màu son nude tự nhiên mang phong cách Tây Âu, thích hợp cho những cô nàng cá tính, yêu thích khám phá và làm mới bản thân.

Đăng bởi: Bình Bê

Từ khoá: 8 Thương hiệu son môi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Cập nhật thông tin chi tiết về ‘Ngôi Sao’ Giá Trị Cao Của Việt Nam Được Trung Quốc Ưa Chuộng, Chưa Đầy 5 Tháng Đã Bán Được 60.000 Tấn trên website Ppvf.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!