Xu Hướng 3/2024 # 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Kiếm Tiền Nhiều Nhất Cho Nhà Trong Hẻm # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Kiếm Tiền Nhiều Nhất Cho Nhà Trong Hẻm được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Ppvf.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn khát khao làm giàu, bạn muốn kinh doanh, bạn muốn mở một cửa hàng gì đó nhưng chi phí mặt bằng quá cao hoặc nhà bạn lại ở trong hẻm chật chội. Nhưng bạn hoàn toàn có thể biến tận dụng nơi mình đang ở, dù là ở trong hẻm để biến ước mơ của mình thành sự thật. chúng mình hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 10 ý tưởng kinh doanh kiếm tiền nhiều nhất cho các nhà trong hẻm.

Làm môi giới dọn dẹp nhà cửa Bán dụng cụ làm móng

Làm môi giới dọn dẹp nhà cửa

Phái đẹp có nhu cầu làm đẹp rất cao nên việc bán các dụng cụ làm móng, kiêm chăm sóc và chuyên sơn vẽ móng cũng thú vị vô cùng. Khách hàng của bạn có thể là người sành điệu thì hay thay đổi màu sắc móng tay/chân, người tầng lớp bình dân cũng có nhu cầu sử dụng. Chị em phụ nữ ai ai cũng có nhu cầu cắt tỉa, làm sạch móng từ 2 – 3 lần/tuần. 

Bán dụng cụ làm móng

Cho thuê sách báo Quán ăn vặt Lớp tập thể dục

Quán ăn vặt

Trong cùng một xóm sinh sống thì có rất nhiều thế hệ khác nhau như người già, trung niên, thanh niên, trẻ nhỏ…nên bạn có thể mở ngay một lớp tập thể dục tại gia. Lớp học có thể vào buổi sáng sớm để mọi người có sức khỏe để khởi đầu ngày mới. Hay lớp tập yoga và lớp thể dục nhịp điệu buổi tối để mọi người có nhiều thời gian hơn. Bạn có thể đi học một khóa về thể dục thẩm mỹ hoặc lên mạng tìm hiểu các bài tập từ đơn giản đến phức tạp để dành cho mọi người. Vừa có thân hình khỏe đẹp, chi phí tiết kiệm lại không phải đi xa, đúng là một công hai ba việc phải không nào?

Lớp tập thể dục

Trông giữ trẻ

Lớp tập thể dục

Trông giữ trẻ hiện nay đang là một ngành kinh doanh cực kì “hot”. Với guồng quay chóng mặt của cuộc sống hiện đại, nhiều bậc phụ huynh không có thời gian chăm sóc trẻ nhưng họ không đủ tin tưởng giao cho người lạ bởi lẽ dạo gần đây có quá nhiều vụ bạo hành trẻ con ở các trường mẫu giáo. Các bậc cha mẹ chỉ tin tưởng những người quen, người thân, hàng xóm để gửi gắm và trông nom con họ. Vậy bạn có thể tận dụng các mối quan hệ hàng xóm của mình để mở một lớp trông trẻ ngay tại nhà. Để làm được công việc này, đồi hỏi bạn cần phải được qua những lớp đào tạo cơ bản, có tính kiên nhẫn, sự am hiểu và sở thích vui đùa cùng trẻ con. Bạn có thể trực tiếp trông trẻ hoặc thuê những người có chuyên môn để thay mình làm việc này. Bằng cách lên kế hoạch và có sự sắp xếp cụ thể, nghề trông trẻ có thể trở nên đầy thú vị và hấp dẫn.

Trông giữ trẻ

Cửa tiệm giặt là quần áo Cửa tiệm dán và trang trí điện thoại

Cửa tiệm dán và trang trí điện thoại

Cửa hàng tạp hóa mini Bán hàng online

Đăng bởi: Ngân Nguyễn

Từ khoá: 10 ý tưởng kinh doanh kiếm tiền nhiều nhất cho nhà trong hẻm

Top 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Độc Đáo Mới Lạ Nhất Trên Thế Giới

Bạn đã quá nhàm chán với những ý tưởng kinh doanh tại Việt Nam hay các ý tưởng không còn mới lạ sáng tạo. Hãy đọc kỹ những ý tưởng kinh doanh độc đáo mới trong bài viết này, vì đây là các ý tưởng kinh doanh mới đang rất hot ở nước ngoài.

Thế nào là ý tưởng kinh doanh độc đáo?

Một ý tưởng kinh doanh dù độc đáo hay không, trước hết phải là một ý tưởng kinh doanh đem lại giá trị cho người sử dụng. Nó có thể giải quyết một vấn đề mà mọi người đang gặp phải, hoặc đáp ứng một nhu cầu mọi người đang có. Để đi đến một ý tưởng kinh doanh sáng tạo, bạn cần trả lời hai câu hỏi: Vấn đề nào trong cuộc sống đang ảnh hưởng đến bạn/ người thân quen của bạn? và Đã từng có sản phẩm/ dịch vụ được coi là giải pháp cho vấn đề này trong quá khứ chưa? Nếu rồi, đâu là nhu cầu chưa được đáp ứng trong sản phẩm/ dịch vụ đó? Chỉ khi bạn xác định rõ câu trả lời cho hai câu hỏi này, những giải pháp mới mẻ mới mẻ, độc đáo mới có thể trở thành một ý tưởng kinh doanh thu hút người dùng. 

Chẳng hạn, bạn và nhiều người bạn của mình nuôi chó trong nhà và chúng thường xuyên đẻ ra những lứa mới, trong khi bạn không có khả năng chu cấp cho hết cho đàn con này. Bạn đăng tin lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm nhưng thông tin trên này dễ bị loãng, hơn nữa khả năng tìm chủ mới bị thu hẹp khi những người quan tâm lại ở một vị trí địa lý quá xa xôi. Bạn chợt nghĩ ra ý tưởng về một mạng lưới dành riêng cho việc kết nối thú cưng và những người muốn nhận các “bé cưng” về chăm sóc, thông tin minh bạch, vị trí được hệ thống tự động tìm xung quanh bán kính 50km để dễ dàng cho việc vận chuyển thú cưng. Từ suy nghĩ lóe lên đó và cách chơi chữ hóm hỉnh dựa trên mạng xã hội Tinder: Nơi tìm “người yêu” cho các bạn thú cưng, bạn tạo ra một ứng dụng mang tên PetsTinder- Tinder cho thú nuôi trong nhà. (Tinder là ứng dụng hẹn hò giúp người dùng tìm bạn đời quanh khu vực sống bằng những tính năng Like, Superlike và cửa sổ trò chuyện, nhen nhóm 26 triệu lượt tương hợp mỗi ngày). Chẳng cần phải là một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới như Google hay Facebook những vẫn rất đáng chú ý phải không nào?

Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất, ý tưởng kinh doanh của bạn cần phải giải quyết một vấn đề trong cuộc sống hoặc đáp ứng nhu cầu nào đó mà chưa được thỏa mãn của khách hàng mục tiêu. Để hiểu bản chất của yếu tố sáng tạo trong một sản phẩm/ dịch vụ, chúng ta cùng nhớ lại định nghĩa về sự sáng tạo bởi Steve Jobs- nhà sáng lập vĩ đại của ông lớn công nghệ Apple: “Sáng tạo đơn giản chỉ là kết nối mọi thứ. Nếu bạn hỏi một người sáng tạo về cách anh ta tạo ra thứ gì đó, họ sẽ cảm thấy đôi chút tội lỗi đấy, vì họ không thực sự “tạo ra” một thứ mới. Họ chỉ nhìn ra một thứ mới.” Điều này dẫn đến đặc điểm thứ hai.

Ý tưởng của bạn phải đi vào một thị trường “ngách” mà các sản phẩm dịch vụ hiện có trên thị trường chưa khai thác triệt để. Nó không cần là một sản phẩm hoàn toàn mới, nhưng nó buộc phải là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng tiềm năng theo một cách mới lạ hơn. Các ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ thường kết hợp với các chiến lược kinh doanh đặc biệt như chiến lược 5s, chiến lược Kaizen…

Chính vì tính mới lạ của giải pháp nên một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới sẽ vấp phải sự bác bỏ của số đông. Nhưng hãy nhớ rằng, người ta luôn coi một ý tưởng mới là điên rồ và phản đối chúng vì không nhìn thấy được sự kết hợp mới mẻ này mà chỉ đang bám theo lối mòn tự vẽ ra cho bản thân hoặc bị chi phối bởi những chuẩn mực xã hội.

Doogles- Kính mát cho chó

Ý tưởng kinh doanh sáng tạo này được sáng tạo bởi Roni Di Lullo năm 1997 vào một buổi đi dạo với chú cún cưng của mình trong công viên gần nhà. MidKnight- chú cún của bà, đặc biệt nhạy cảm với ánh sáng và khá khó khăn khi đuổi bắt vật dụng mà chủ ném ra. Vậy nên bà quyết định tự làm cho MidKnight một cặp kính râm như của một con người. Thương hiệu Doggles sau đó ra đời giúp các chú chó không còn lo về nắng, tia tử ngoại hay bụi bẩn. Ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ này đã thu hút sự quan tâm của quân đội Mỹ, nhiều sản phẩm đã được phía cơ quan này đặt hàng cho những chú chó cảnh sát của mình nhằm bảo vệ chúng khỏi bão cát và nắng trong các nhiệm vụ ở Iraq và hàng năm Doggles mang lại cho công ty của Di Lullo doanh số lên tới 3 triệu USD.

Chăn nuôi gà ở đô thị ngày càng trở nên phổ biến khi mà tất cả đều mong muốn có một vật nuôi tại gia đồng thời là nguồn cung bữa ăn cho bạn. Không may là, điều này còn tồn đọng những hạn chế với người thành thị chẳng hạn như: không biết cách chăm sóc đúng, xử lý tiếng ồn, xử lý phân gà, v.v. Từ rắc rối này, các doanh nghiệp như Trang trại gia đình Belbeck cung cấp dịch vụ cho thuê gà. Họ cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ bao gồm gà đẻ trứng, chuồng, thức ăn/ vật tư và hỗ trợ khách hàng trong việc nuôi gà ở sân sau nhà, đảm bảo số lượng trứng mỗi tuần hay đầu ra thịt gà sau kỳ chăn nuôi. Họ cũng có một chương trình giáo dục về cách chăm sóc từ khi trứng nở đến giai đoạn là gà con cho gia đình chủ nhà. Ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới này hiện thu hút ngày càng đông các gia đình ở thành thị khi tính đến lợi ích về nguồn cung thịt sạch và ổn định mang lại về trong tương lai.

Dụng cụ sạc pin từ đế giày

Lần cuối cùng bạn tranh giành với hội bạn để có cho mình một công tắc nguồn cho điện thoại, máy tính bảng sau cuộc dã ngoại là khi nào? Hãy tưởng tượng một đế giày có thể tháo rời, khai thác động năng của việc đi bộ hàng ngày để sạc thiết bị của bạn cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. SolePower là một thiết bị thu năng lượng từ việc chạy để có thể sạc các thiết bị di động. Nó được liệt vào danh sách các ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới này xuất phát từ việc những người đi bộ đường dài, leo núi… thường xuyên không có lựa chọn nào khác ngoài năng lượng mặt trời để sạc thiết bị di động của mình. Sole Power có cấu tạo gồm một pin và một đầu sạc điện qua cổng USB được thiết kế rất nhỏ gọn. Sole Power ra mắt cuối năm 2014 và để có thể sạc được một chiếc Smartphone, người sử dụng cần phải đi bộ khoảng 8km. Vừa là một ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ trên thế giới, vừa là một cách hay để khuyến khích việc luyện tập thể thao đúng không nào?

Không khí sạch đóng lon ở Trung Quốc

XSTAT 30 là chiếc ống tiêm làm bằng Polycarbonate, bên trong có chứa những viên thuốc chống nhiễm trùng dạng bọt biển, giúp cầm máu tức thời cho những vết thương lớn, sâu như đạn bắn, dao đâm,… chỉ trong vòng 15 giây sau khi áp dụng, được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học, kỹ sư và cựu chiến binh Mỹ. Nó được coi là “thần dược” giúp hạn chế được khả năng tử vong của nạn nhân do mất máu cấp. XSTAT 30 có tác dụng cầm máu trong 4 giờ, kéo dài thời gian chịu đựng để kịp thời đưa người bị thương tới cơ sở y tế. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng đối với người bị thương, đặc biệt là khi bị tổn thương động mạch chủ, có thể  tử vong trong vòng vài phút. Ý tưởng kinh doanh sáng tạo và nhân văn này đã trở thành một công cụ quan trọng, đóng góp một phần rất lớn cho ngành y tế.

May mắn sống sót sau tai nạn cách đây 20 năm nhờ đội mũ bảo hiểm, ông Jeff Woolf hiểu được tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ông đã nảy ra một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới, đó là tạo ra một chiếc mũ bảo hiểm có thể gấp gọn bằng kích thước một quyển sách, giúp người đi xe hai bánh không còn thấy bất tiện nhất là sự nóng nực và khó bảo quản.

Chiếc mũ bảo hiểm mang tên Morpher của Jeff Wood chỉ dày bằng một nửa chiếc mũ thông thường, ngoài ra có thể gập gọn để trong túi đựng máy tính xách tay, nguyên liệu chính vẫn là nhựa cứng và xốp để bảo vệ đầu nhưng ở giữa có một lớp liên kết hoạt động như bản lể cho phép mũ gập đôi. Ý tưởng kinh doanh mới lạ này đã trở thành sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu  Âu.

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới này đến mức quên rằng nó chẳng qua chỉ là một dịch vụ vì mục tiêu lợi nhuận. Giáng sinh là thời gian mọi đứa trẻ yêu thích trong năm. Hàng năm, chúng tin rằng một người đàn ông mập mạp phúc hậu trong bộ đồ đỏ sẽ trèo qua ống khói để tặng quà cho những đứa trẻ ngoan một cách bí mật vào đêm Giáng sinh. Doanh nhân Byron Reese đã từ insight đó mà quyết định tiến thêm một bước để lập ra một địa chỉ bưu chính ở Alaska- nơi được coi là chỗ ở của ông già Noel trong các câu chuyện cổ tích. Từ đó, ông bắt đầu công việc kinh doanh tại Santa Mail, nơi các bậc phụ huynh trả 10 đô la cho những lá thư được cá nhân hóa để gửi cho con của họ. Kể từ năm 2001, Reese đã gửi hơn 500.000 thư và con số đó đang không ngừng tăng lên, trở thành dịch vụ được ưa chuộng nhất mỗi dịp Giáng sinh.

 Ý tưởng kinh doanh mới của công nghệ của Bonhyang

Clocky- Chiếc đồng hồ báo thức biết chạy

Gauri Nanda, sinh viên của học viện công nghệ Massachusetts rất ham ngủ và mỗi lần đồng hồ báo thức kêu, cô lại tắt chuông ngủ thêm vài lần. Vậy nên khi phải thiết kế một sản phẩm theo yêu cầu của thầy giáo, ý tưởng về một chiếc đồng hồ báo thức “biết chạy” xuất hiện. Từ thực tế rằng hầu hết mọi người đều lạm dụng chức năng “Báo lại” mỗi sáng, thương hiệu đồng hồ Clocky ra đời và được biết đến là đồng hồ báo thức biết chạy và liên tục kêu những tiếng bíp bíp, để đưa bạn ra khỏi giường. Clocky không bao giờ cho phép bạn ngủ lại. Nếu bạn ngủ, Clocky với 2 bánh xe được gắn bên dưới sẽ nhảy khỏi đầu giường của bạn và chạy đi trong tiếng bíp, buộc bạn ra khỏi giường đúng giờ. Đến nay Clocky đã có mặt ở trên 45 quốc gia với hàng nghìn nhà phân phối, đem về doanh thu gần 10 triệu USD mỗi năm. Đây thực sự là một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới mà kha khá sinh viên, người đi làm ở Việt Nam nên có để loại bỏ tình trạng “giờ cao su” ở nước ta hiện nay.

Jay Smith là một nhóm nhạc công đam mê chơi đàn ghi ta, họ đã sáng tạo ra một sản phẩm hết sức độc đáo giúp nghệ sỹ chơi guitar có thể có cả một phòng thu điện tử chỉ bằng một ngón tay. Thiết bị mang tên Guitar Wing (đôi cánh guitar) có thể kẹp vào bất cứ cây đàn guitar nào, và trong bài giây nó có thể kiểm soát toàn bộ phần hiệu ứng, phần mềm, âm thanh kỹ thuật số và trở thành ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới được đón nhận bởi đông đảo giới nghệ sỹ.

Công nghệ đang tạo ra vô số cơ hội kinh doanh mới, và kinh doanh trực tuyến giúp bạn có thể làm thoải mái tại nhà chỉ với một máy tính kết nối Internet và không cần đầu tư số tiền khổng lồ để bắt đầu.

Ở Việt Nam, dân số đang là hơn 90 triệu và hơn một nửa trong số đó là người trong độ tuổi lao động và học sinh, sinh viên; và có đến 36 triệu người dùng Internet như một công cụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí và mua hàng. Sẽ thế nào nếu bạn có thể tiếp cận chỉ cần 10,000 người trong tổng số 36 triệu người đó để bán được hàng? Đây thực sự là một mảnh đất màu mỡ cho việc khởi tạo một doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết ý tưởng có thật sự đáng để đầu tư không thì hãy thử nghiệm bằng Facebook bởi nó hoàn toàn miễn phí và là môi trường thuận lợi nhất để thu hút những khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên hãy nhớ rằng luôn có một lượng khán giả cho một sản phẩm dịch vụ, kể cả nó nghe có vẻ thật điên rồ. Không cần phải là ý tưởng tạo ra một mạng xã hội toàn cầu giúp hàng trăm triệu người có thể kết nối với nhau của Mark Zuckerberg, nó có thể chỉ là một nông trại cung cấp thức ăn hữu cơ cho những chú chó nuôi trong nhà… Có nghĩa là, bạn sẽ cần tìm cho mình một thị trường “ngách” trên Internet để khách hàng có thể tìm đến mình chỉ cho một sản phẩm cụ thể. Nó sẽ giúp bạn phân biệt với các hãng khác hoặc các sản phẩm tượng tự và đó là khi lợi nhuận gọi tên ý tưởng kinh doanh độc đáo của bạn.

Chắc chắn không có con đường tắt đến thành công hay cách tốt nhất để kinh doanh trên Internet. Bạn chỉ cần nỗ lực tìm cho mình thị trường ngách mục tiêu và bắt đầu kết nối với khách hàng trên Internet nhờ nhu cầu với sản phẩm “ngách” đó, bạn chắc chắn sẽ được những phần thưởng xứng đáng.

Làm thế nào để bạn biết ý tưởng của mình là mộtý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới và có tiềm năng để theo đuổi và đầu tư dài hạn? Mặc dù phỏng đoán dựa trên trực giác đôi khi cũng là một cách hay, nhưng sau khi bạn nghe về thực tế  này, tôi không nghĩ bạn sẽ chọn liều mình nhảy xuống một ngọn núi rồi hy vọng dù sẽ bật ra, đưa bạn đến miền đất hứa của thành công và giàu có: Phần lớn các doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại trong vòng năm năm.

Vì vậy, tối thiểu, bạn cần tự đối chiếu ý tưởng mình đang có với những điều sau đây:

Tại sao bạn làm điều này? Tất cả các doanh nghiệp khi được sinh ra đều cần một tuyên bố về mục đích. Bạn đang cố gắng cải thiện cuộc sống của mọi người bằng cách nào đó hay đâu là động cơ khiến bạn nảy ra ý tưởng này? 

Vấn đề gì bạn đang giải quyết? Bạn cần phải giải quyết một số loại vấn đề thực sự tồn tại. Nếu bạn không giải quyết được vấn đề cho khách hàng tiềm năng, thì bạn sẽ không thể khiến mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Bạn đang giải quyết vấn đề này cho ai? Cũng quan trọng như việc cần tồn tại một vấn đề để giải quyết là phải có một nhóm người đang gặp phải vấn đề này. Biết khách hàng lý tưởng của bạn là ai và làm thế nào bạn có thể tìm thấy họ là rất quan trọng để khởi nghiệp thành công.

Hiện tại khách hàng bạn nhắm tới đang làm thế nào để giải quyết vấn đề của họ? Ý tôi là bạn cần phải chú ý đến cách đối thủ của mình đang cung cấp giải pháp cho vấn đề này để từ đó tìm cách làm thế nào là giải pháp của bạn tốt hơn nhằm giành khách hàng về tay công ty bạn.

Có một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới và bắt đầu kinh doanh luôn khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trước khi bạn bắt đầu, bạn nên dành tất cả thời gian cho một kế hoạch bằng văn bản với kết quả dự kiến và mục tiêu cá nhân của bạn để đi đúng hướng với ý tưởng kinh doanh sáng tạo của mình. Làm điều này giúp bạn lường trước những thách thức mà bạn sẽ phải đối mặt trong dự án kinh doanh.Ví dụ, dự kiến doanh nghiệp của bạn có thể kiếm được 20.000 đô la lợi nhuận một năm. Nghe có vẻ là một khoản lợi lộc đáng để đầu tư, nhưng nếu bạn sống trong một thành phố lớn, nuôi một gia đình với cha mẹ già và thanh niên học đại học, thì rất có thể 20.000 đô la là không đủ.

Có nhiều công ty không có sản phẩm dịch vụ tốt nhất hoặc không phải là người đầu tiên đưa ra thị trường, nhưng vẫn rất thành công vì họ làm tốt công tác tiếp thị và bán hàng để chiến thắng tâm lý khách hàng.

Bởi vậy, bên cạnh việc lập kế hoạch chi tiết phát triển một ý tưởng kinh doanh sáng tạo, bạn cần dành thời gian nghiên cứu nhân khẩu học và tâm lý học của khách hàng tiềm năng để hiểu thói quen mua hàng của họ. Đồng thời luôn theo dõi các đối thủ cạnh tranh, dễ dàng nhất là trên nền tảng số của đối thủ như website, fanpage…để lắng nghe xem khách hàng nói gì về họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Kinh doanh hiện đại quan niệm rằng sản phẩm xuất phát từ nhu cầu của khách hàng chứ không phải của doanh nghiệp. Đã qua rồi cái thời “của nhà trồng được” đem đi bán mà thấp thỏm lo xem hôm nay có ai mua hàng của mình không. Đó là lý do bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng tính khả thi củaý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới của mình, đồng thời luôn bám sát nơi khách hàng bày tỏ nhu cầu, mong muốn, chẳng hạn như trên mạng xã hội. Định hướng khách hàng từ lâu đã trở thành nguyên tắc trong quản trị kinh doanh, giúp doanh nghiệp đi đúng hướng bằng việc đo lường được tính khả thi của sản phẩm được nghiên cứu.

Quả thực không dễ dàng gì khi bắt đầu ý tưởng xây dựng một hệ thống kinh doanh bài bản để tối đa hóa khả năng sinh lời. Điều cản trở lớn nhất không phải là số vốn bạn có mà do chính tầm nhìn trong kinh doanh sẽ hạn chế bạn. Dù ban đầu bạn có một ý tưởng kinh doanh độc đáo trên thế giới, nhưng nếu bạn chỉ coi đó là một ý tưởng kinh doanh mới lạ ít vốn với duy nhất một cửa hàng nhỏ, có khách ra vào liên tục, bạn bán được hàng, kiếm được tiền, tháng nào cũng rủng rỉnh; bạn sẽ có xu hướng chủ quan. Bạn nên nhớ đối thủ cũng luôn âm thầm quan sát bạn, nếu bạn không sẵn sàng tiến xa hơn, thì khả năng rời khỏi cuộc chơi trong chu kỳ 5 năm của bạn sẽ tăng lên mỗi ngày. Kinh doanh cần một hệ thống, nếu đã kinh doanh một cửa hàng tốt rồi, hãy mở thêm hai, ba. Nếu mới bắt đầu một ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ cũng hãy nghĩ đến cách làm sao mở ra một hệ thống lớn chứ không còn chỉ là một cửa hàng để gia tăng cơ hội đứng vững trên thương trường về dài hạn.

Top 10 Ý Tưởng Khởi Nghiệp Kinh Doanh Ít Vốn “Đột Phá”

Khởi nghiệp và những câu chuyện khó khăn trong nghề

Khởi nghiệp chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng với tất cả mọi người, khi bạn quyết định khởi nghiệp nghĩa là bạn buộc mình phải đối mặt với toàn bộ những khó khăn có thể gặp phải ngay từ những bước đầu trong kinh doanh. Đó có thể là vấn đề về vốn, về nguồn sản phẩm hay thậm chí là phương thức vận hành. Việc phạm sai lầm dù chỉ ở 1 trong những yếu tố trên cũng có thể khiến bạn mất phương hướng, gục ngã và thất bại nhanh chóng. Đó là lý do buộc bạn phải nắm vững những nguy cơ cũng như kinh doanh để vạch ra những hướng đi chính xác nhất cho mình trong tương lai.

Khó khăn về ý tưởng

Không phải ai khi bắt đầu “nung nấu” ý tưởng khởi nghiệp cũng đã có sẵn cho mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp và độc đáo, ý tưởng kinh doanh không hẳn là quá khó nhưng bạn buộc phải nghĩ đến tính thực tế cũng như tính kinh tế mà nó mang lại. Chắc hẳn bạn luôn có thể tìm thấy đâu đó những lời khuyên rằng hãy đưa ra những ý tưởng kinh doanh thật độc và lạ cho hoạt động khởi nghiệp của mình, nhưng hãy nhớ đến tính khả thi của nó, đó là điều mà bạn buộc phải tuân thủ để bảo vệ chính sự nghiệp kinh doanh của mình. Để có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo bạn nên tham khảo những kiến thức từ các chuyên gia thông qua các khoá học kinh doanh hoặc từ những người đã thành công, họ sẽ cho bạn những lời khuyên rất bổ ích.

Khởi nghiệp luôn là câu chuyện với đầy rẫy những khó khăn từ khi bắt đầu

Khó khăn về nguồn vốn

Đây chắc hẳn là một trong những khó khăn hàng đầu của các nhà khởi nghiệp bởi đơn giản mà nói, bạn sẽ rất khó khăn hay thậm chí là không thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh nếu không thể đảm bảo về nguồn vốn. Khi đã xác định cho mình những ý tưởng kinh doanh phù hợp và có thể nhìn thấy “tương lai” của nó thì rõ ràng điều bạn cần lúc này là khả năng để hiện thực hóa nó – nguồn vốn. Vốn để bạn có thể phát triển sản phẩm, vốn để đưa sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu hay vốn để “cứu” bạn khi việc kinh doanh đi “trật đường”. Đây có lẽ là vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến đa phần người khởi nghiệp bởi khi này họ chưa có một hệ thống vận hành thực sự vững chắc, nguồn thu chưa thể đáp ứng được nguồn chi gây nên mất cân bằng và nếu không thể điều chỉnh, mô hình kinh doanh của bạn rõ ràng đang đứng trên bờ vực của sự “sụp đổ”.

Khó khăn về thị trường

Khi đã xác định được sản phẩm/ dịch vụ mà bạn sẽ kinh doanh, điều bạn cần làm tiếp theo chắc chắn là việc nghiên cứu thật kỹ về thị trường kinh doanh. Đây là yếu tố hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm/ dịch vụ của mình đến gần nhất với khách hàng mục tiêu hay chính là việc làm sao để lựa chọn chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng của mình. Bạn sẽ không thể đánh giá thị trường và dự đoán tốc độ phát triển của mình dựa trên những con số ảo phải không? Đó là lý do mà nghiên cứu thị trường luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Và tất nhiên, không thể đáp ứng bước nghiên cứu một cách nghiêm túc thì việc sản phẩm của bạn không thể đến với khách hàng mục tiêu hoàn toàn là điều dễ hiểu và chắc chắn nó cũng sẽ không được đón nhận dù ý tưởng của bạn có xuất sắc đến thế nào đi nữa. Đây chính là một trong những vấn đề hàng đầu mà những người khởi nghiệp kinh doanh nhỏ dễ dàng gặp phải và hoàn toàn có thể khiến họ “lao đao” trong cuộc chơi của mình.

Top ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn 1. Khởi nghiệp với ngành hàng thời trang

Không thể phủ nhận sự phát triển của ngành hàng thời trang trong thời điểm hiện tại. Cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu về đời sống của con người ngày càng tăng lên để nâng cao chất lượng cuộc sống. Đó là lý do mà mô hình kinh doanh theo mặt hàng quần áo chưa bao giờ hết “hot” và lỗi thời, đặc biệt là kinh doanh quần áo online. Chỉ tính riêng ngành thời trang, có hàng trăm ý tưởng để bạn có thể theo đuổi, tuy nhiên làm thế nào để một mô hình khởi nghiệp nhỏ không “chết chìm” trong thị trường tiềm năng nhưng vô cùng “đông và hùng hậu” này thì hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.

Bán hàng online: Bạn có thể bắt đầu với một mô hình kinh doanh tuyệt vời – mạng xã hội. Với gần 60 triệu người sử dụng mạng xã hội, Việt Nam đang dần trở thành thị trường tuyệt vời với các hình thức kinh doanh online. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng một lần sử dụng mạng xã hội để mua sắm bởi thực tế mà nói, các cửa hàng online là cách nhanh nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn những bộ quần áo mà mình ưng ý và độc đáo một cách nhanh nhất chỉ qua một vài bức ảnh ấn tượng.

Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ bằng bán hàng online luôn là ý tưởng tuyệt vời với nhu cầu mua hàng online của chị em phụ nữ

Thực tế mà nói, có rất nhiều hình thức kinh doanh thời trang online mà bạn có thể lựa chọn để khởi nghiệp. Đặc biệt, với sự phát triển của các sàn thương mại điện tử như taobao, amazon hay forever21,…thì việc bạn tìm được một nguồn hàng rẻ và độc đáo là điều không quá khó khăn, với thị trường bão hòa như thời trang thì việc bạn bắt đầu với sự khác biệt sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn có thể đến gần hơn với khách hàng. Nói một cách đơn giản, bạn có thể tìm kiếm những mặt hàng thời trang mà ít người đang theo đuổi như hàng ngoại cỡ, unisex hay đồ second hand độc đáo từ Trung Quốc hoặc các nước châu Âu qua các trang thương mại điện tử. Điều bạn cần chỉ là một chút tiếng Anh hay tiếng Trung, một chút thông tin về những địa chỉ tin cậy và giá rẻ để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất, nếu không hãy quan sát những địa chỉ có lượng mua hàng lớn, thông thường họ đều có bỏ sỉ nên bạn có thể xem các review và đánh giá các nguồn hàng mình sẽ lựa chọn.

Kinh doanh hàng order: Còn một hình thức kinh doanh thời trang online khá ổn cho những bạn có nguồn vốn hạn hẹp đó là kinh doanh hàng order, hàng xách tay. Có thể nói đây là một hình thức mua hàng hộ và bạn có thể nhận một khoản “phí” cho việc mua hàng hộ này. Có một điều đặc biệt ở hình thức kinh doanh này là gần như bạn không cần phải bỏ vốn để có thể kinh doanh bởi bạn hoàn toàn có thể nhận order và nhận tiền trước để đặt hàng và việc của bạn chỉ là lấy phần chênh lệch cho việc đặt hàng đó.

Kinh doanh quần áo second hand: Đồ cũ hay đồ second hand đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ  bởi tính độc đáo mà nó mang lại. Trái lại với suy nghĩ hàng “sida” thì ngày nay hàng second hand được nhìn nhận như một xu hướng thời trang đặc biệt, rẻ tiền nhưng lại vô cùng chất bởi hầu hết những mặt hàng này đều là hàng tuyển chọn từ châu Âu hay Hàn, Nhật nên chất lượng vải rất tốt cũng như “không thể tìm được chiếc thứ 2”. Đó là lý do mà nó đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt.

Có thể nói, kinh doanh thời trang online có rất nhiều hình thức cho bạn lựa chọn, tùy vào khả năng cũng như bạn muốn theo đuổi hình thức như thế nào và số vốn bạn cần cũng không quá nhiều hay không quá ép buộc, nó chỉ nằm trong khoảng trên dưới 10 triệu là bạn có thể xoay sở khá ổn cho mô hình kinh doanh của mình rồi.

2. Khởi nghiệp với xu hướng đồ ăn “nhanh”

Với cuộc sống vội vã, kinh doanh đồ ăn “nhanh” đang dần trở thành xu hướng hàng đầu để phục vụ nhu cầu ăn nhanh – uống nhanh – nghỉ nhanh của mọi người. Việc nắm bắt nhu cầu “thầm kín” từ những tín đồ của “sự nhanh” này hoàn toàn có thể kiếm bộn tiền từ họ. Đừng làm quan trọng hóa nó lên, bạn hoàn toàn có thể bằng một mô hình quán cafe di động, đồ ăn vặt hay đồ ăn giao tận nơi mà phải không?

Quán cafe di động: Không khó để tìm kiếm những quán cafe cho giới văn phòng nhưng khoan hãy tính đến giá tiền của nó, chỉ tính riêng đến việc chờ đợi bạn đã mất ít nhất là 3 – 5 phút cho việc xếp hàng và 3-5 phút tiếp theo cho việc đợi đồ uống, đây chắc chắn là một tin không mấy “tốt lành” cho những tín đồ của sự vội vã. Đó là lý do mà những cửa hàng cafe di động là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy không quá phổ biến nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp những quán cafe tự động kiểu này trên các tuyến đường, giúp mọi người có thể giải tỏa cơn khát với một mức giá bình dân chỉ khoảng 10.000 – 15.000/ ly. Đồng thời, đối với một nhà khởi nghiệp kinh doanh nhỏ thì việc này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm tối đa các chi phí như thuê mặt bằng, bàn ghế hay nhân viên,…

Ai lại có thể từ chối những cửa hàng cafe di động tiện dụng thế này nhỉ?

Đồ uống nguyên chất: Tiếp tục với chuỗi series về khởi nghiệp bằng đồ ăn nhanh thì kinh doanh đồ uống thực sự là ý tưởng không thể bỏ qua trong hè này. Những ly nước ép nguyên chất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong ngày hè nắng nóng bởi khả năng giải nhiệt cũng như bảo vệ sức khỏe và làn da tuyệt đối. Đó là lý do mà việc mở một cửa hàng nhỏ cung cấp các sản phẩm nước ép, sinh tố sạch và chất lượng là một ý tưởng kinh doanh mà bạn không thể bỏ qua. Đối với hình thức kinh doanh này bạn cũng không cần quá nhiều vốn nhưng cần đặc biệt đến chất lượng của nguồn hàng để đảm bảo có thể giữ khách hàng cũng như mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể tham khảo các công thức khác từ hoa quả như buffet hay bingsu đang rất được lòng giới trẻ hiện nay cho menu thêm đa dạng và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

3. Khởi nghiệp với đồ dùng gia đình thiết yếu

– Phụ kiện: Trong thời đại công nghệ bùng nổ đến trẻ con cũng làm bạn với smartphone thì việc khởi nghiệp với phụ kiện điện thoại là một ý tưởng không hề tồi phải không nào. Đó có thể là những chiếc tai nghe, dây cáp sạc hay những chiếc sạc dự phòng và đặc biệt là ốp lưng, chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. Có rất nhiều người trẻ kiếm bộn tiền chỉ nhờ việc kinh doanh ốp lưng. Tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng, mở rộng “thẩm mỹ cá nhân” và tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng tuyệt vời trên Facebook hay Instagram, tất nhiên bạn hoàn toàn có thể đầu tư một chút “phí” cho Mark “xoăn” để đẩy nhanh quá trình tiếp cận này. Thông thường bạn có thể thu về nguồn lợi khoảng 10.000-50.000/ sản phẩm và nguồn vốn cũng không cần quá nhiều nếu bạn biết cách tận dụng và săn giá rẻ tại các trang như amazon, walmart,…

Và tất nhiên, chẳng ai có thể cưỡng lại những thứ đồ xinh đẹp như thế này!

– Phụ kiện làm đẹp: Đây rồi! Một ý tưởng tuyệt vời không thể bỏ qua nếu bạn có một niềm đam mê “bất diệt” với những chiếc vòng tay, nhẫn hay những chiếc kẹp tóc xinh xắn. Tất nhiên, chẳng cô gái nào có thể cưỡng lại sức hút của những món đồ xinh xắn đáng yêu này, điều bạn cần chỉ là những bức ảnh xinh lung linh cùng mẫu cho chị em thỏa sức lựa chọn phải không nào.

– Đồ handmade: Đây chắc chắn sẽ là những món đồ chẳng bao giờ có thể lỗi thời bởi những ý nghĩa tuyệt vời trong cuộc sống, đó có thể là những khung ảnh, tấm thiệp, giỏ hoa xinh xắn để bàn,… và thực tế thì có hàng ngàn ý tưởng tuyệt vời cho bạn lựa chọn và kinh doanh. Điều bạn cần chỉ là yếu tố độc và lạ để thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình.

4. Ý tưởng kinh doanh ít vốn với mặt hàng phụ kiện điện thoại

Có thể nói, ngày nay, điện thoại là một trong những vật bất ly thân đối với bất kỳ ai, do đó, nếu bạn đang tìm cách kinh doanh vốn ít thì tại sao lại không thử bắt tay vào kinh doanh các mặt hàng phụ kiện dành cho điện thoại. Đây là một trong những mặt hàng cực kỳ dễ bán và không cần quá nhiều vốn để khởi nghiệp. Các loại phụ kiện điện thoại như tai nghe, ốp lưng, miếng dán cường lực, sim thẻ… chắc chắn ai cũng sẽ có nhu cầu sử dụng. Do đó, kinh doanh phụ kiện điện thoại là một ý tưởng hay dành cho những ai đang có nhu cầu kinh doanh vốn ít mà thu được hiệu quả cao.

Tuy nhiên, kinh doanh phụ kiện điện thoại bạn cần tìm được nguồn hàng phù hợp vừa có thể thu được lợi nhuận cao nhưng phải vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhằm đem lại độ uy tín cho shop để có thể thực hiện chiến lược kinh doanh lâu dài về sau.

5. Ý tưởng kinh doanh ít vốn với việc bán giày dép online

Kinh doanh online là hình thức kinh doanh bỏ ra ít vốn mà mang lại hiệu quả cao được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn cảm thấy kinh doanh quần áo online đã được quá nhiều người thực hiện thì kinh doanh giày dép sẽ cũng là một trong những cách kinh doanh vốn ít hay mà bạn nên nghiên cứu và bắt tay vào thực hiện.

Với ý tưởng kinh doanh giày dép online bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều vốn để thuê mặt bằng, không bị gò bó về thời gian mà vẫn thu được lợi nhuận lớn. Với đặc thù của hình thức kinh doanh online bạn nên thực hiện marketing cửa hàng của mình qua các trang mạng xã hội để thu hút được khách hàng tiềm năng. Hiện nay, việc mua hàng hóa qua hình thức online trở nên khá phổ biến, vì thế kinh doanh giày dép online là ý tưởng kinh doanh ít vốn hay dành cho bạn.

6. Cho thuê đồ quần áo, đồ trang sức

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp và tỏa sáng trong các buổi tiệc hoặc có những “bộ cánh” lộng lẫy khi đi du lịch. Tuy nhiên, chi phí đầu tư này trang phục vào những dịp này khá lớn. Hơn nữa, tâm lý chung của các chị em hiện nay đó là đồ mặc 1 lần đã trở thành đồ cũ và không lựa chọn chúng trong các dịp nổi bật trong năm.

Điều này khiến họ cảm thấy khá phung phí. Chính vì vậy, họ thường tìm đến các dịch vụ cho thuê quần áo, trang sức dự sự kiện, du lịch để tiết kiệm được chi phí, đặc biệt trong thời buổi kinh tế khó khăn. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn làm giàu từ số vốn kinh doanh ít ỏi của mình.

7.Kinh doanh cơm trưa cho dân văn phòng

– Dân văn phòng có thời gian ăn trưa, nghỉ ngơi khá ngắn ngủi, hơn nữa nhiều công ty lại làm việc trên các tầng cao của chung cư khiến họ ngại bước chân ra ngoài ăn trưa, nhất là khi trời nắng nóng hoặc mưa gió bão bùng. Do đó, đây chính là cơ hội “ngàn năm có một” giúp bạn tận dụng để kinh doanh dịch vụ ăn trưa ship tận cửa cho dân văn phòng.

– Hình thức kinh doanh này được xem là hình thức kinh doanh ít vốn nhưng sinh lời “siêu to”. Việc bạn cần làm là chuẩn bị các món ăn mà dân văn phòng ưa thích. Để tiết kiệm được chi phí thì bạn nên tận dụng nguồn nhân lực có sẵn, nếu không hãy kết hợp với dịch vụ giao hàng tận nơi.

– Thông thường, khách hàng sẽ đặt đồ ăn cho cả phòng nên bạn cần chuẩn bị đủ nguồn nhiên liệu và nhân lực để đáp ứng thật tốt nhu cầu của họ. Bạn càng đáp ứng được tốt thì dịch vụ của bạn càng được đánh giá cao. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể ký hợp đồng giao cơm cho dân văn phòng theo tuần, theo tháng.

– Một điều mà bạn cần “note” lại đó là dân văn phòng thường khắt khe trong việc đảm bảo chất lượng thức ăn và dịch vụ. Do đó, bạn cần chế biến món ăn theo đúng sở thích và khẩu vị của họ. Để làm được điều này, bạn hãy hỏi khách hàng xem muốn thêm hoặc bớt thành phần nào không. Sau đó, “note” lại để lần sau phục vụ tốt hơn.

Hình thức kinh doanh đồ ăn nào cũng vậy, bạn cần phải “khắc cốt ghi tâm” vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm để nâng cao chất lượng và tạo được sự uy tín được lâu dài.

8. Kinh doanh thức uống mang đi

Xu hướng kinh doanh thức uống mang đi hay còn được gọi là xu hướng kinh doanh takeaway. Hiện nay, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ khi những xe cà phê, trà sữa có mặt trên mọi miền tổ quốc. Ưu điểm của hình thức kinh doanh này là bỏ ra số vốn ít, linh hoạt và tiện lợi.

– Với hình thức kinh doanh này, bạn có thể kinh doanh ổn định mà không cần phải bỏ ra một số vốn lớn để thuê mặt bằng. Chắc chắn, bạn sẽ có chỗ đứng trên thị trường khi đồ uống của bạn ngon và đảm bảo chất lượng. Nhưng để thành công, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt.

– Yếu tố tạo nên sự khác biệt nằm ở chính đồ uống của bạn và được làm từ công thức có 1 không 2. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo ra những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, mua 1 tặng 1 để thu hút khách hàng. Khi làm được điều này, chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ “vượt mặt” các đồ uống takeaway khác thị trường.

– Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến việc điều chỉnh công thức pha chế đồ uống sao cho phù hợp với thị hiếu của thực khách. Mỗi khách hàng có một sở thích khác nhau, cho nên bạn hãy làm mới thực đơn của bên cạnh các thực đơn đã quá nhàm chán. Đây là hình thức kinh doanh ít vốn mà bạn không nên bỏ qua.

9. Kinh doanh mỹ phẩm từ thiên nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt hàng kinh doanh hiệu quả mà chỉ phải bỏ ra chi phí thấp thì kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Với những ưu điểm vượt trội như lành tính, an toàn cho da, mang lại hiệu quả cao, các loại mỹ phẩm dưỡng da từ thiên nhiên ngày càng được phái đẹp lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, kinh doanh các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như bột trà xanh, bột nghệ, dầu oliu… không cần người kinh doanh bỏ ra quá nhiều vốn. Do đó, đây là mặt hàng tiềm năng mà bạn có thể lựa chọn để kinh doanh.

Tuy nhiên, để kinh doanh mỹ phẩm từ thiên nhiên đạt hiệu quả người kinh doanh cần tìm hiểu công dụng và cách sử dụng từng loại để có thể giới thiệu, tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, các mỹ phẩm từ thiên nhiên cũng cần được nhập từ những nguồn uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, nếu nguồn vốn để thuê địa điểm, nhân viên đang là vấn đề khiến bạn đau đầu

10. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Khi nhắc đến những mặt hàng kinh doanh hiệu quả mà chỉ cần bỏ ra vốn ít thì không thể bỏ qua những món đồ ăn vặt online. Hiện nay, đồ ăn vặt được nhiều người ưa chuộng như học viên, sinh viên, đặc biệt là dân văn phòng, do đó, bạn chỉ cần làm, đăng sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội rồi ship đến cho người sử dụng. Khi kinh doanh đồ ăn vặt online người kinh doanh không cần phải trả các chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên mà có thể trực tiếp đi ship hàng để thu được lợi nhuận cao.

Tuy nhiên, đây cũng là mặt hàng có sự cạnh tranh lớn, do đó ngoài việc làm đồ ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh bạn cũng nên có cách marketing phù hợp để thu hút được khách hàng của mình.

Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng bạn hoàn toàn có thể bắt đầu hành trình của mình bằng những ý tưởng độc đáo xuất phát từ sự quen thuộc trong cuộc sống, từ đó xây dựng và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. Kinh doanh online đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh khởi nghiệp bởi tính đa dạng trong sản phẩm/ dịch vụ cũng như môi trường tiềm năng từ mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử. Bắt đầu kinh doanh thế nào là chính xác và giảm thiểu tối đa các rủi ro là điều mà những nhà kinh doanh khởi nghiệp thực sự quan tâm cũng như cần lưu ý tuyệt đối.

Đăng bởi: Nguyên Trần Vũ

Từ khoá: Top 10 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn “đột phá”

5 Tư Tưởng Phật Giáo Ứng Dụng Trong Kinh Doanh Theo Mạng

1. Tư tưởng Vô ngã

Nếu ai cũng biết hạ cái tôi của mình đến mức thấp nhất, và chỉ thấy điểm tốt của nhau, nếu phát hiện bản thân hay người khác mắc phải sai lầm thì giúp nhau sửa đổi là hoàn thiện nhân cách của mình. Do đó, tập thể sẽ ngày một đi lên và phát triển bền vững.

2. Tư tưởng từ bi

Kinh doanh theo mạng sẽ giúp ta phát huy lòng tốt một cách triệt để. Vì sao phải cần lòng tốt? Bởi vì ta muốn giàu có là đi giúp cho người khác giàu có trước, nếu ta không có lòng tốt thực sự thì không thể nào ta giúp đỡ họ một cách tận tình, chu đáo được.

Điều này cũng giống như làm phúc trong đạo Phật, đó là giúp người khác có một con đường làm giàu, con đường hoàn thiện bản thân, con đường thịnh vượng.

3.  Tư tưởng Nhân quả

Có làm mới có hưởng, đó là quy luật công bằng và tuyệt đối đúng trong vũ trụ. Khi ta xây dựng hệ thống, phải làm việc rất vất vả, và giúp đỡ nhiều người giàu lên thì kết quả mà ta nhận lại sẽ là sự giàu có.

4. Tư tưởng bát chính đạo

– “Chính kiến, chính tư duy, chính ngữ, chính nghiệp, chính mạng, chính tinh tấn, chính niệm, chính định” đó hoàn toàn là các yếu tố cần thiết cho một lãnh đạo xuất chúng. Vì sao vậy?

– Có chính kiến, ta có cái nhìn đúng đắn về mọi việc giúp cho những người đi theo chúng ta vạch rõ phương hướng đường đi, chiến lược.

– Có chính tư duy, ta luôn suy nghĩ đúng, diệt trừ suy nghĩ ác, giúp ta thu phục lòng người và gây ảnh hưởng.

– Có chính ngữ, một lãnh đạo phải có khả năng thuyết giảng tốt, khơi gợi lòng ham muốn vươn lên trong mỗi con người, truyền bá những tư tưởng, kiến thức một cách tốt nhất, đồng thời trong sự giao tiếp với các đồng nghiệp cũng tốt hơn.

– Có chính nghiệp, ta làm điều thiện, làm giàu có kế sinh nhai và từ đó ta có thể mang sức khỏe cũng như sự giàu có đến cho rất nhiều người. Đó là một nghề càng làm càng có phúc.

– Có chính mạng, nghĩa là không chạy theo dục lạc thế gian một cách quá đà, không kiềm chế dẫn đến thân bại danh liệt trong giới lãnh đạo. Nó giúp ta, điều độ lại cuộc sống của mình.

– Có chính tinh tấn, ta làm việc một cách nhiệt tình, hết sức và chăm chỉ. Là một trong các yếu tố quan trọng của lãnh đạo.

– Có chính niệm, đó là sự sáng suốt, tĩnh giác để quyết công việc cũng như mọi vấn đề trong Kinh doanh theo mạng một cách sâu sắc.

– Có chính định, đó là sự vào định khi ta đã làm phúc rất nhiều ta sẽ gặt hái kết quả định trong khi ngồi thiền và tâm luôn thanh tịnh an vui trong cuộc sống. Cũng như khi rời bỏ cuộc sống này rồi, ta sẽ được đưa về cõi an lạc, sung sướng.

5. Tư tưởng thiền định

Trong cuộc sống xô bồ đầy biến động hiện nay, ta phải biết tu tập lấy sự tĩnh giác, an định của tâm hồn để quyết định cho mọi việc một cách sáng suốt.

Nếu ứng dụng tốt 5 cốt lõi của Phật Giáo vào ngành kinh doanh này, ta sẽ thu được nhiều hơn những gì mà ta nghĩ.

Để được hỗ trợ chi tiết anh chị vui lòng liên hệ đến:Văn Phòng Góc Phong Thủy 109 Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

Gọi NGAY đến số Hotline: 0912.266.598 để được tư vấn hỗ trợ.

Tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc Phong Thủy: 0912.266.598

Email: [email protected]

Đăng bởi: Vũ Sơn Trần

Từ khoá: [Tư Vấn] 5 TƯ TƯỞNG PHẬT GIÁO ỨNG DỤNG TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

Ý Tưởng Kinh Doanh Món Ăn Vặt Mùa Hè Hút Khách Nườm Nượp

Các món ăn vặt mùa hè dễ làm để bán 

Nói đến mùa hè thì con người ta lại nghĩ ngay đến những cái nóng oi bức. Và cứ hễ đến mùa hè thì con người ta lại chạy trốn cái nắng bằng cách lân la những quán đồ ăn vặt để tìm kiếm những món ăn, thức uống thanh lọc giải nhiệt.

1. Bán chè – Ý tưởng kinh doanh món ăn vặt mùa hè cực đắt khách

Nhắc đến các món ăn vặt mùa hè thì không thể không nhắc tới các món chè – món ăn “quốc dân” với hương vị thanh mát và vô cùng hấp dẫn. 

Chè – món ăn vặt mùa hè bán chạy nhất

Giữa thời tiết nóng nực của mùa hè, được thưởng thức một bát chè nhiều topping và mát lạnh thì còn gì bằng phải không. Bạn có thể lên ý tưởng một vài món chè mà bạn có thể làm như chè chè thái, chè ngô, chè mít, chè khúc bạch,… Việc làm các món chè này cũng không quá phức tạp và nguyên liệu lại dễ tìm và không quá tốn kém, từ đó bạn có thể dễ dàng thu được lợi nhuận khủng từ việc kinh doanh các món chè. 

Để kinh doanh các món chè thì bạn có thể mở quán chè và kết hợp với việc bán online để thu hút khách hàng. Muốn bán hàng đắt khách thì điều quan trọng là chất lượng món ăn phải ngon và giá cả hợp lý. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm bán chè thì có thể tham khảo ngay bài viết Mẹo kiếm “tiền tấn” từ việc mở quán chè và kinh doanh các món chè online

Tất tần tật kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt thành công từ A – Z

👉 XEM NGAY

2. Kem tươi – Đồ ăn vặt mùa hè được ưa thích nhất

Bạn không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của kem nói chung và kem tươi nói riêng. Đây là món ăn vặt mùa hè được ưa thích từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Thậm chí ở miền Bắc, người ta vẫn ăn kem vào mùa đông chứ không chỉ mùa hè.

Kem tươi – Món ăn vặt mùa hè được ưa thích nhất

Tùy từng món kem bạn cần kinh doanh mà máy móc đi kèm cũng khác biệt như máy làm kem tươi, máy làm kem cuộn, xe đựng kem ống, khuôn làm kem que…

3. Kinh doanh đồ ăn vặt mùa hè với món Tào Phớ

Cho dù thị trường kinh doanh món ăn vặt mùa hè liên tục có thêm các món mới như trà sữa trân châu, Patbingsu,… thì món tào phớ vẫn rất được ưa thích. Người ta thường nói trời nóng nực được ăn bát tào phớ thì thanh mát cả tâm hồn.

Để phù hợp hơn với xu thế, các chủ cửa hàng cũng mix đủ vị tào phớ để tạo nên sự đa dạng như tào phớ thập cẩm, thào phớ caramen, tào phớ trà xanh…

Kinh doanh đồ ăn vặt mùa hè với món Tào Phớ

Cách làm tào phớ cũng gần tương tự như cách làm đậu phụ, máy móc thiết yếu cần có máy xay đậu nành công nghiệp (giá từ 3.1 triệu), nồi hơi nấu đậu (giá từ 10 triệu), máy xay đá tuyết (giá từ 850.000 đồng)…

4. Bán bánh Su kem – Một trong các món ăn mùa hè hấp dẫn

Kinh doanh món ăn vặt mùa hè không cần tốn nhiều vốn nhưng mang lại lợi nhuận cao. Ví dụ với mặt hàng bánh su kem. Mỗi hộp su kem với giá 20.000 – 30.000 đồng, lãi mang lại trung bình 10.000 đồng/hộp. Kèm theo các loại thức uống khác như trà sữa, chè,…các bạn cũng kiếm được trung bình 100.000 – 300.000 đồng mỗi ngày. Chưa kể nếu bạn bán online hay xe đẩy, chi phí mặt bằng không có hoặc không cao, do đó doanh thu thu về chính là lợi nhuận mà bạn có được.

Bán bánh Su kem – kinh doanh đồ ăn mùa hè

Thanh Thủy (20 tuổi, sinh viên thuộc trường Đại học tại TP.HCM), chuyên bán bánh flan, rau câu và bánh su kem từ đầu hè tới giờ chia sẻ: “Mình cùng nhóm bạn chung vốn để bán đồ ăn vặt online. Bọn mình chỉ cần bỏ tiền mua nguyên liệu, các loại hộp đựng và công làm, không mất thêm chi phí nào khác nên giá thành khá rẻ. Nhu cầu của nhân viên văn phòng, các bạn trẻ ăn uống trong mùa hè khá cao nên lãi của mình thu về gấp 3 lần tiền vốn”.

Hoàng Anh (19 tuổi, Quận Tân Bình) thường phụ mẹ bán bánh vào các dịp hè, cho biết: “Công việc hơi vất vả nhưng khách hàng đặt ngày càng nhiều nên em luôn có hứng thú để làm việc. Mỗi ngày trung bình em thu về được 300.000 đồng, ngày cao điểm có thể ngót nghét 500.000 đồng. Trung bình mỗi tháng lợi nhuận từ việc bán rau câu và các món ăn vặt tại nhà và bán qua mạng em thu về không dưới 10 triệu đồng”.

5. Sữa chua, hoa quả dầm – Món ăn vặt mùa hè không thể bỏ qua 

Trong các món ăn mùa hè thì không thể không nhắc tới sữa chua, hoa quả dầm – một thứ đồ ăn vô cùng thanh mát. Mùa hè là mùa của rất nhiều trái thơm quả ngọt, vì vậy bạn có thể làm rất nhiều món sữa chua hoa quả hay hoa quả dầm thơm ngon từ các loại trái cây. 

Sữa chua, hoa quả dầm – Món ăn vặt mùa hè không thể bỏ qua 

Có thể thấy, kinh doanh đồ ăn vặt trong mùa hè là ý tưởng kinh doanh hay cho những khéo tay và biết làm các món ăn vặt ngon, bổ, rẻ phục vụ đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Các món ăn vặt dễ làm để bán mùa hè này mà các bạn có thể lựa chọn như các loại hoa quả dầm, chè, sữa chua, nước ép, kem chuối, các loại bánh, trái cây,… Tuy nhiên, khi kinh doanh đồ ăn vặt các bạn cần lưu ý đảm bảo sản phẩm vệ sinh, thơm ngon cũng như giao hàng uy tín với khách hàng.

10 Nhà Hàng Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm Lý Tưởng Nhất Tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khao Lao – Nhà Chung

Mỗi khi nhắc đến ẩm thực đất nước triệu voi người dân Hà Thành lại nghĩ ngay đến Khao Lao. Món ăn tại Khao Lao là sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì. Tại Hà Nội Khao Lao nằm tại những vị trí đắc địa, phục vụ tốt nhất nhu cầu ăn uống của người dân.

Người dân khu vực quận Hoàn Kiếm dành nhiều yêu thương cho Khao Lao – Nhà Chung bởi chất lượng món ăn ổn định mà giá cả hợp lý. Đây là địa điểm tuyệt vời chobữa tiệc họp mặt cuối năm.

Xét về không gian, Khao Lao mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút với tone màu vàng nâu ấm cúng. Xét về món ăn, những món ăn Lào của Khao Lao sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, bạn có thể order một bàn ăn truyền thống của người Lào với những món như: lạp lào chua chua ngọt ngọt tươi mát, cá chiên Me Kong với vị chua nhè nhẹ bởi lớp nộm phía ngoài cùng miếng cá ngọt mềm thơm phức bên trong, tằm Mặc Hùng chua cay độc đáo, xôi Lào dẻo thơm, bún cà ri đỏ hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 1800 1277 & 1900 234 546

Món ăn tại Khao Lao

Khách hàng thưởng thức tại Khao Lao

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản tiếp tục là một nhà hàng Nhật Bản nữa mà Toplist muốn giới thiệu. Nhà hàng này không những được đánh giá cao tại quận Hoàn Kiếm mà còn được dân sành ăn ở nhiều quận khác tìm đến thưởng thức ẩm thực và dành lời khen ngợi.

Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki mà bạn không thể bỏ qua như: bò sốt ponzu, da sò điệp sốt shozu, gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản xứng đáng lọt “Top những địa chỉ lý tưởng tổ chức tiệc tất niên tại Hoàn Kiếm” bởi lẽ nhà hàng không chỉ sở hữu đồ ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng khiến khách hàng hài lòng. Tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng Shamoji Robata Yaki vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 phố Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 3253

Giòe mở cửa: 17:00 – 00:00

Món ăn tại nhà hàng

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

Tất niên là dịp để mọi người quây quần bên bữa ăn trong bầu không khí êm đềm, vui vẻ sau 1 năm tất bật với công việc, cuộc sống. Dịp tất niên khá quan trọng với người Việt bởi thế dạo gần đây các nhà hàng tích cực mở ưu đãi để phục vụ nhu cầu tất niên của khách hàng. Trong đó, có nhà hàng Mamma Mia.

Đây là nhà hàng món Ý trứ danh tại quận Hoàn Kiếm. Nhà hàng đem đến những món ăn nổi tiếng, tiêu biểu nhất của quốc gia này. Có thể kể tên các món như:Lasagna, Pizza, Beef – bistecca: bò bít tết nướng, Pork ribs – costolette di maiale,… Bánh mì que được cuốn thịt dăm bông,… Những món ăn ấy được chế biến bởi những người đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm nấu món Tây.

Tại Hà Nội, bạn có thể thưởng thức pizza ở nhiều nhà hàng, nhưng rất khó để tìm được vị pizza chuẩn chỉnh như Mamma Mia. Những miếng Pizza nóng hổi với lớp phô mai Mozzarella dai ngon hãy còn đượm mùi củi. Phô mai Mozzarella không chỉ có hương vị tuyệt ngon mà chảy đều dưới tác động của nhiệt nên nó có thể kết hợp hài hòa với sốt cà chua, dăm bông hay thịt bò bằm trên đế bánh pizza.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: First floor THE ONE Building 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0935 539 898

Fanpage: chúng tôi mở cửa: 11:00 – 02:00

Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

ẦU Ơ Vietnam Kitchen

Menu của Ầu Ơ hấp dẫn thực khách bởi những món tuy rất quen thuộc hàng ngày thế nhưng cách chế biến lại rất lạ miệng. Mỗi món ăn được bày trí đẹp mắt giúp đánh thức vị giác của thực khách. Một vài món ngon hấp dẫn có thể kể đến như: gỏi cà pháo bò nướng, vườn rau kho quẹt, mẹt lợn mán hấp cho đến những món lẩu hấp dẫn không kém. Tuy là những món quen thuộc thế nhưng qua bàn tay chế biến của những vị đầu bếp giàu kinh nghiệm bạn sẽ thấy chúng vô cùng đặc biệt.

Ầu Ơ Vietnam Kitchen

Ầu Ơ Vietnam Kitchen

Hải Sản Phố – Trần Khánh Dư

Tọa lạc trên phố Trần Khánh Dư nhộn nhịp, nhà hàng Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên đến 300 khách, được thiết kế hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài bạn sẽ có cảm giác đây như một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng.

Bên trong, Hải Sản Phố sở hữu khu vực sảnh tiệc chung rộng lớn được thiết kế lạ mắt, ấn tượng với gam màu trầm sang trọng, rất thích hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tất niên hay gặp mặt đầu xuân…

Với định vị là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ các loại hải sản nức tiếng: tôm hùm, cua hoàng đế, cua thịt/gạch, tôm sú, mực, tu hài, ốc hương, cá song, cá bơn,… được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng, Quảng Ninh… hoặc từ các nguồn ngoại nhập uy tín. Một vài món ăn nổi bật có thể kể đến như: tôm hùm bỏ lò, cua rang me, cá song hấp xì dầu, cá song om cà tím, lẩu hải sản, lẩu cua…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15A Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Hải Sản Phố – Trần Khánh Dư

Hải Sản Phố – Trần Khánh Dư

Mỹ Tường Viên – Hai Bà Trưng

Món ăn Trung Hoa cũng là một trong những ý tưởng thú vị cho bữa “gặp nhau cuối năm” của bạn với những người thân yêu. Nếu muốn tìm một nhà hàng Trung Hoa ở quận Hoàn Kiếm thì còn chần chứ gì mà không đến với Mỹ Tường Viên. Mỹ Tường Viên sở hữu diện tích lên đến 500 m2, không chỉ phục vụ những vữa ăn gia đình mà còn thích hợp tổ chức tiệc tùng. Nhà hàng nằm tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm tại con phố Hai Bà Trưng sầm uất, đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ.

Như đã nói ở trên Mỹ Tường Viên là nhà hàng chuyên món ăn Trung Hoa, bởi thế khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với thực đơn lên đến hàng trăm món ăn hảo hạng, mang bản sắc ẩm thực người Hoa. Chỉ từ 200.000 đến 300.000 đồng/người bạn có thể tha hồ lựa chọn những món ăn như: súp vi cá hải sản Mỹ Tường Viên; vịt quay Bắc Kinh; Các món Dimsum; Xiao long bao Thượng Hải,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3831 7799 & 0899 923 923

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Món ăn Trung Hoa

Không gian nhà hàng

Mango Restaurant & Coffee

Mango Restaurant & Coffee – với sức chứa lên đến 300 thực khách, cùng 4 phòng VIP – sẽ là lựa chọn của thực khách khi có ý định tổ chức những bữa tiệc như: tất niên, sinh nhật, hội nghị,… Nhà hàng tự hào sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn đem đến những món ăn đặc sắc đủ sức chinh phục cả những vị khách khó tính. Menu nhà hàng đủ cả món Á – Âu, món trên rừng, dưới biển. Như vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn món phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của gia đình, của công ty mình.

Nhà hàng có không gian sang trọng, decor bởi tone màu trầm gợi cảm giác ấm áp. Ánh đèn vàng của những chùm đèn kiểu Âu làm không gian phảng phất màu sắc lãng mạn, bình yên. Nếu muốn khuấy động bữa tiệc tất niên, nhà hàng sẽ hộ trợ bạn hết mình với hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0969 399 118 & 0906 251 080 & 0915 350 404

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Món ăn tại nhà hàng

Không gian nhà hàng

Tamaya Japanese Restaurant

Tamaya Japanese Restaurant là nhà hàng chuyên về món ăn Nhật có tiếng tại Hà Thành. Khó có thể tìm kiếm tại Hà Nội một nhà hàng phục vụ sushi, sashimi đúng chất Nhật như nhà hàng này. Bếp trưởng tại nhà hàng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nấu nướng, chế biến món ăn Nhật bởi thế bạn có thể yên tâm chọn lựa nhà hàng nếu nảy ra ý định “mở tiệc Nhật ngày tất niên”.

Giữa vô số món ăn chuẩn Nhật trong thực đơn của nhà hàng, không thể không nhắc tới: Sashimi/Sushi tổng hợp, cá đầu vuông phơi sương, tôm nướng kèm trứng cá hồi, Salad hải sản,… hay rất nhiều món hấp dẫn khác. Ngoài thực đơn cố định, Tamaya còn có menu theo ngày rất thú vi, tuỳ theo nguyên liệu tươi ngon mua được từng ngày, món ăn sẽ được tạo nên và chỉ có trong ngày hôm đó. Nếu có ý định mở tiệc tất niên tại nhà hàng bạn có thể liên hệ trước để đặt bàn và tham khảo menu.

Tamaya Japanese Restaurant

Tamaya Japanese Restaurant

Quán Ăn Ngon – Phan Bội Châu

Quán Ăn Ngon là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn tìm một nhà hàng hội tụ 3 tiêu chí: không gian rộng, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý để tổ chức tất niên cuối năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Quán Ăn Ngon sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nguồn nguyên liệu đảm bảo, cùng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, hương vị món ăn của Quán Ăn Ngon có những đặc sắc riêng, khó lẫn với những nhà hàng khác. Toplist sẽ giới thiệu một vài món ăn phù hợp với tiệc tất niên của bạn, ví dụ như: lẩu riêu cá chép; bún bò Nam Bộ; cơm tấm bì sườn chả; sườn nướng sả ớt; gỏi xoài hải sản; lẩu cua bể,… Nhà hàng hội tụ món ăn tinh túy, chọn lọc của 3 miền: Bắc – Trung – Nam.

Lựa chọn Quán Ăn Ngon là địa điểm tất niên bạn không chỉ hài lòng về món ăn mà còn có cảm giác thư thái sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Thật khó để tìm một nhà hàng giữa lòng Thủ đô đem lại cảm giác thân quen, dung dị như Quán Ăn Ngon. Nhà hàng ảnh hưởng mạnh mẽ bởi kiến trúc Pháp nhưng vẫn hàm chứa nhiều nét văn hóa riêng của Việt Nam, không gian rộng với sức chứa 500 người thích hợp cho sự kiện, liên hoan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0903 246 963

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Nhà hàng Quán Ăn Ngon

Món ăn tại Nhà hàng

Au Lac Do Brazil

Điểm cộng của nhà hàng này chính là tọa lạc trên phố Trần Bình Trọng sầm uất. Bước chân vào bên trong bạn sẽ có cảm giác giống như đang ở một nhà hàng nào đó bên phương Tây vậy.

Đặc biệt, các món nhậu của Au Lac Do Brazil như: thịt nướng, món xúc xích heo, ếch rang muối… lúc nào cũng nằm trong danh sách “must try” đó. Đồ ăn được chế biến đậm đà nên rất phù hợp với khẩu vị mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà NộiĐiện thoại: 024 3845 5224 & 0906 207 004Email: [email protected]: chúng tôi mở cửa: 11:00 – 02:00

Au Lac Do Brazil

Au Lac Do Brazil

Đăng bởi: Khắc Nguyên

Từ khoá: 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật thông tin chi tiết về 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Kiếm Tiền Nhiều Nhất Cho Nhà Trong Hẻm trên website Ppvf.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!